Đặt banner 324 x 100

Khô gà ngon ở Sài Gòn


Hôm nay khô gà Bà Nữ sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán khô gà ngon ở Sài Gòn, ngon nhức nách. Khô gà là một trong những món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Trong bài viết là những địa chỉ khô gà ngon , giá rẻ được yêu thích nhất Sài Gòn.

Khô gà lá chanh là món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt gà tươi được phơi khô kết hợp với lá chanh thơm ngon. Đây là món ăn vừa có thể ăn nhẹ, vừa có thể dùng đẻ nhâm nhi vài cốc bia cùng bạn bè. hoặc làm quà tặng cho gia đình, bạn bè. Và dưới đây là những địa chỉ bán khô gà ngon ở Sài Gòn 

Những địa chỉ bán khô gà Sài Gòn

1. Khô gà Linhpi – Khô gà ngon

Khô gà ở sài gòn

Quán Linkpi là một trong những địa chỉ mua khô gà uy tính tại Sài Gòn và được nhiều khách ưa chuộng và hay ghé đến. Nguyên liệu sẽ được luôn chọn lọc kĩ gà xé thành sợi và xấy cùng với gia vị như lá chanh, ớt và ngũ vị hương. Để tiếp cận và có thể mua sản phẩm chúng ta có thể tới trực tiếp tại cửa hàng hoặc ship qua các mảng giao hàng khác.

– Địa chỉ: 179/4/29 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

– Giá khoảng: 100.000 – 270.000 VNĐ

2. Khô gà xé Dotachi – Khô gà ngon

khô gà xé - khô gà bà nữ

Tiếp tục là tiệm khô gà Dotachi gây nhiều ấn tượng với nhiều khách hàng, nguyên liệu được tuyển chọn từ gà ta nên thớ thịt chắc. Nguồn nguyên liệu chính hãng từ trang trại nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lương sản phẩm. Ngoài khô gà lá chanh, quán còn phục vụ khô gà bơ tỏi, khô gà xé không cay.

– Địa chỉ: 118/132L Bạch Đằng, Bình Thạnh, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

– Giá khoảng: 190.000 – 195.000 VNĐ

3. Khô gà Bà Nữ – khô gà bơ tỏi  – Khô gà ngon ở sài gon

Quán khô gà Gia Bảo phục vụ đa dạng các loại khô gà xé cay như khô gà bơ tỏi, khô gà lá chanh, khô gà cay, khô gà không cay. Thị sớ gà dày dặn được lọc kĩ do tiệm tự tay làm hết. Đặc biệt, quán bán online, Free ship nội thành sài gòn và các tình ven sài gòn

Khô gà bơ tỏi, khô gà bà nữ Thơm ngon

Khô gà Gia Bảo mang đến cho mọi người một trải nghiệm ăn vặt độc đáo và mang nhiều hương vị mới mẻ. Đảm bảo chất lượng tốt

– Địa chỉ: Củ Chi, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

– Giá khoảng: 280.000 – 300.000 VNĐ

Nếu bạn là người yêu thích món khô gà, hãy ghé thăm những quán khô gà ngon ở Sài Gòn. Để thưởng thức và trải nghiệm hương vị đặc trưng của món ăn này.

Các Lợi Ích khi sử dụng khô gà lá chanh ngon

Khô gà lá chanh không chỉ là một món ăn ngon mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thịt gà là nguồn cung cấp protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, lá chanh còn có tác dụng giúp tiêu hóa tốt, giảm đau bụng và đầy hơi. Đặc biệt, khô gà lá chanh còn là một loại thực phẩm giàu chất xơ. Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm nguy cơ bệnh tật đường ruột.

 

Thông tin liên hệ


: Lantrinh2203
:
:
:
: