Đặt banner 324 x 100

Làm bằng giả TPHCM có khó không ?


Mặc dù nhà nước ta đã có nhiều chính sách trong vấn đề giáo dục nhưng vì hoàn cảnh thực tiễn, nhiều người vẫn muốn chọn hình thức làm bằng giả TPHCM. Vậy làm điều này có khó không? Câu trả lời là việc làm bằng giả không quá khó nhưng để làm được chất đẹp như thật và đánh lừa được tầm quan sát của các chuyên gia thì không phải dễ dàng. Chính vì thế, các bạn cần phải cân nhắc kỹ.

Rất nhiều cơ sở nhận làm bằng giả TPHCM nhưng làm không đảm bảo, dẫn tới chỉ cần dùng mắt thường, mọi người cũng có thể thấy được “điểm yếu” của chúng và phát hiện. Điều này gây khó khăn và nguy hiểm cho bạn nếu như nộp lên các đơn vị ban ngành trong công việc. Vì thế, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ cung cấp dịch vụ làm bằng tốt, làm đẹp như thật để thuận lợi nhất cho mình trong quá trình công tác.

 

Với tấm bằng này, bạn có thể gửi trong CV vào nhiều đơn vị khác nhau để nâng cao hơn cơ hội mở rộng việc làm, thăng chức của mình. Dù cho là làm tư nhân hay nhà nước thì đây vẫn là điều cần thiết để cơ quan nhìn vào và xem xét nhận việc, nâng lương,…
 

Hãy đến với dịch vụ làm bằng Toàn Quốc của chúng tôi, đảm bảo là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng, làm bằng từ phôi gốc, sử dụng các loại tem 3D chống hàng giả của Bộ giáo dục và đào tạo. Về hình thức cũng như màu sắc kích thước chất liệu, phông chữ,… 100% giống y bản thật. Kể cả dấu mộc đóng bằng tay, dấu giáp lai nổi, tem 6 cánh 7 màu, chữ ký của người đứng đầu,… tất cả sẽ được chúng tôi hoàn thành một cách hoàn chỉnh nhất, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

 

Trong quá trình làm việc với chúng tôi, bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ một khoản phí hoặc đặt cọc trước tiền. Chúng tôi sẽ chỉ nhận tiền của khách hàng khi sản phẩm được giao đến tận tay và sau khi khách hàng kiểm tra một cách kỹ càng.

 

Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng sợ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bạn đang ở Hà Nội, hay ở Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… không cần biết bạn đang ở bất kì đâu trên đất nước Việt Nam. Chỉ cần bạn đang có nhu cầu làm bằng giả, hãy liên hệ với làm bằng Toàn Quốc để được hỗ trợ và tư vấn ngay nhé.

 

Thông tin cung cấp trong quá trình làm bằng giả

Khi bạn làm bằng tại đơn vị của chúng tôi, đối với từng loại bằng cấp, và từng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng mà thông tin hồ sơ khi làm bằng giả sẽ cần cung cấp các thông tin khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung khi cần làm bằng cấp, các bạn sẽ chỉ phải cung cấp một số các loại thông tin cơ bản sau đây:

 

Họ và tên đầy đủ của bạn

Ngày tháng năm sinh

Quê quán

Giới tính, dân tộc

Chứng minh nhân dân của bạn

Tên trường, lớp muốn làm

Khoa bạn muốn theo học, chuyên ngành, năm vào học và năm ra trường

Xếp loại bằng

2 tấm ảnh 3×4

Số điện thoại cá nhân của bạn.

Các thông tin mà khách hàng đang cung cấp cho chúng tôi chỉ mang mục đích dùng trong quá trình làm bằng cấp giả theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi không bao giờ bắt bạn cung cấp những thông tin cá nhân không liên quan đến việc làm bằng.

 

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ Làm bằng Toàn Quốc

Yên tâm khi công chứng tại địa phương

 

Khi bạn chọn làm bằng Toàn Quốc là đơn vị làm bằng giả cho bạn, thì bạn sẽ được:

 

Làm bằng từ phôi gốc 100%

Thông tin khách hàng luôn được bảo mật, chúng tôi không cung cấp cũng như bán thông tin khách hàng cho bất kỳ đơn vị nào khác.

Bằng được làm sắc nét, tem 6 cánh 7 màu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo.

Bạn có thể công chứng ở bất cứ đâu mà không sợ bị phát hiện.

Chúng tôi cập nhật thường xuyên các mẫu văn bằng mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Làm bằng tại đơn vị chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả.

Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm là tuyệt đối.


Làm Bằng Toàn Quốc là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm bằng cấp 3, làm bằng đại học, cao đẳng, trung cấp.... giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. Bảo hành bằng cấp tốt nhất với chính sách ưu đãi.

 

Để bảo vệ quý khách chúng tôi sẽ không sử dụng hotline, khi cần xin hãy liên hệ qua Chat Facebook hoặc Chat Ngay.

Facebook: https://m.me/mrquanxinviec 

Website: https://lambang-toanquoc.org/