Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn - BVNMH 4


Hỏi: Chào Bệnh viện! Ngực em hiện thì dáng nhỏ lắm cứ phải gọi là thuộc hệ siêu phẳng nên em muốn qua bên mình để nâng ngực nội soi đặt túi. Em có xem trên mạng thì thấy có nâng ngực nội soi qua đường rốn rồi nâng ngực qua đường nách thì cách nào sẽ phù hợp với em đây? Và bên mình thì ai sẽ là người thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho em vậy? Cho em xem hình các khách hàng đã nâng ngực ở bên mình nha. À thêm cái quan trọng không kém là cho em hỏi nâng ngực nội soi bên mình thì khoảng bao nhiêu tiền? Có được ưu đãi gì thêm trong tháng này hay không? (Ngô Thị Kiều Anh, Quận Gò Vấp)

Đáp: Chào chị Kiều Anh!

Đối với băn khoăn của mình không biết là nên nâng ngực nội soi qua đường rốn hay nâng ngực nội soi qua đường nách. Thì hiện tại các Chuyên gia, các Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu khuyên là nên lựa chọn cách nâng ngực nội soi đường nách chị nha. Bởi vì, nâng ngực qua đường rốn còn tồn tại nhiều khuyết điểm như: Chỉ có thể dùng túi nước biển, khoảng cách rốn xa so với ngực, nguy cơ rủi ro cao,…Tuy nhiên, chị yên tâm nha khi mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể đường nâng ngực phù hợp cho mình chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Hiện tại, ở Bệnh viện thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha. Mỗi năm, Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng “lột xác” dáng ngực của mình, ai ai cũng sở hữu dáng ngực đầy đặn, đẹp cân đối và quyến rũ hơn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây. Cụ thể chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại đây.

Về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng đánh giá là phải chăng, vừa phải so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, nếu chị nhanh tay là 1 trong 10 người đăng ký nâng ngực đầu tiên trong tháng này thì mình sẽ có cơ hội nhận được suất ưu đãi nâng ngực đặc biệt được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên phía dưới đây nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Để được chúng tôi hướng dẫn cụ thể hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị Kiều Anh có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline của Bệnh viện là 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: