Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH 4


Hỏi: Em muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi để cho ngực được đầy đặn, đẫy đà hơn nhưng mà khổ cái là em nhát quá em sợ đau, sợ đủ thứ nên chần chờ mãi mà chưa dám đi làm. Nay thấy nhỏ bạn cùng hội ngực lép nó đã làm ngực bên mình nhìn đẫy đà hút mắt nên mong muốn làm ngực lại trỗi dậy muốn đi nâng ngực. Nhưng mà cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Nâng ngực dao kéo như vậy thì có bị ảnh hưởng đến sức khỏe, có an toàn không? Với cho em hỏi chi phí nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu? Có đang có chương trình khuyến mãi nào hay không? (Trương Nguyễn Hồng Mai, TP. Thủ Đức)

Đáp: Chào chị Hồng Mai!

Đối với lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không thì mình không phải quá lo lắng nha chị. Thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì các bác sĩ sẽ gây mê cho chị giúp mình không có cảm giác đau hay khó chịu nào trong suốt ca phẫu thuật. Khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, thuốc mê hết tác dụng thì mình tỉnh lại sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút nhưng đã có toa thuốc giảm đau, giảm sưng của Bác sĩ nên sẽ không quá đau nhiều chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Thêm nữa, hiện tại khi thực hiện nâng ngực nội soi các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi rất hiện đại có camera siêu nhỏ giúp phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Do đó, sẽ hỗ trợ các bác sĩ quan sát dễ dàng hơn, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Cùng với tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao, túi nâng ngực chất lượng tốt thì sẽ an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe chị nha.

Về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói không có phát sinh thêm và được nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng hơn so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Thêm nữa, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng thêm cho các khách hàng chương trình ưu đãi chưa từng có được giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Thế nhưng, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn nên mình đừng chần chờ nữa mà hãy đăng ký sớm nha chị.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Chắc hẳn qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải đáp được cụ thể các băn khoăn của chị Hồng Mai. Nếu chị còn có thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ số Hotline: 093.300.1.300 để chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: