Đặt banner 324 x 100

Mega Grand World Hà Nội - Khám phá Siêu Thành Phố Giải Trí và Mua Sắm Đẳng Cấp


Một hành trình phiêu lưu đầy màu sắc và ấn tượng đang chờ đón bạn tại Mega Grand World Hà Nội - Siêu Thành Phố Giải Trí và Mua Sắm tuyệt vời nhất miền Bắc. Nằm tại vị trí đắc địa của Ocean City, Mega Grand World hứa hẹn mang đến trải nghiệm thăng hoa cho khách hàng, kết nối nhịp sống đô thị hiện đại với những giá trị văn hóa tinh tế và độc đáo từ Châu Âu và Hàn Quốc.

mega grand world ha noi vinhomes 7

  1. Thế giới phồn hoa ven sông: The Venice Admire the vibrant colors and enchanting scenes of The Venice - một phân khu độc đáo với kiến trúc nổi bật mang đậm chất của thành phố nước lãng mạn Venice. Các căn shop rực rỡ sắc màu trải dài hai bên bờ sông Venice tấp nập những con thuyền Gondola độc đáo, mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất, giao thương náo nhiệt. Tại The Venice, bạn sẽ được thưởng lãm những show diễn nghệ thuật đỉnh cao "con đường tơ lụa" và "kinh kỳ phồn hoa" với những điệu vũ mãn nhãn ngay trên những con thuyền Gondola tấp nập giao thương trên sông. Thỏa sức mua sắm, giải trí và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên sông Venice lãng mạn ngay tại trung tâm Hà Nội.

    mega grand world ha noi vinhomes 6

  2. Hương vị Hàn Quốc thăng hoa: K-Town Hòa mình vào không gian phố Đông vui nhộn và đa sắc màu của K-Town - phân khu đặc trưng với phong cách Hàn Quốc độc đáo. Hàng trăm căn shop tạo thành khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn Quốc xưa và nay. Tại K-Town, bạn có thể thỏa sức khám phá văn hoá giao thoa Ý và Hàn độc đáo, và thưởng ngoạn cảnh quan bằng thuyền Gondola, như đang du ngoạn ngay tại bên biển xanh mênh mông.

  3. Mua sắm đỉnh cao - Thiên đường ẩm thực Mega Grand World Hà Nội là nơi quy tụ các trải nghiệm ẩm thực nổi tiếng khắp thế giới, từ những món ăn đường phố đặc trưng tới các thương hiệu ẩm thực và đồ uống thời thượng, đưa vị giác của khách hàng vào chuyến du hành khó quên nhất. Khám phá không gian mua sắm đỉnh cao với hơn 800 căn shop chia thành hai phân khu Venice và K-Town, được quy hoạch chuyên nghiệp, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của du khách.

  4. Cầu nối Đông - Tây: Hội tụ văn hóa Như một hòa quyện của hai thế giới đối lập, Mega Grand World Hà Nội mang trong mình "dòng máu lai độc đáo" giữa kiến trúc mái vòm đặc trưng của Venice Châu Âu lãng mạn và những căn biệt thự đậm văn hóa Châu Á đặc sắc từ những K-Town nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Đây là nơi trải nghiệm mua sắm, giải trí đối lập hấp dẫn chưa từng có, khiến du khách bừng tỉnh trong một không gian sáng tạo, phong phú và sôi động.

    mega grand world ha noi vinhomes 10

  5. Siêu chính sách đầu tư hấp dẫn Điểm nhấn độc đáo không chỉ dừng lại ở các phân khu đẹp mắt, Mega Grand World Hà Nội còn hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với siêu chính sách hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc trong 30 tháng và cam kết tiền thuê 5% trong 30 tháng, khách hàng có thể yên tâm đầu tư vào các căn shop với mức lợi nhuận ổn định và hấp dẫn. Đặc biệt, quà tặng nội thất hoàn thiện tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1,75 triệu/m2 xây dựng, sẽ giúp các căn shop trở nên hoàn hảo và thu hút hơn nữa đối với khách hàng.

    mega grand world ha noi vinhomes 5

Hãy sẵn sàng khám phá Mega Grand World Hà Nội - một Siêu Thành Phố Giải Trí và Mua Sắm đẳng cấp hàng đầu miền Bắc. Nơi hội tụ nhịp sống sôi động, văn hóa đa dạng và cơ hội đầu tư hấp dẫn, đảm bảo mang đến trải nghiệm vượt bậc và không thể nào quên!
Xem thêm:
https://cungcap.net/mega-grand-world-ha-noi-diem-den-van-hoa-giai-tri-va-mua-sam-dang-cap-the-gioi
https://bds.tinnhanhchungkhoan.vn/mua-ban/ban-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-truc-dien-song-venice-gia-15-ty-20230802141154.html
https://linkhay.com/link/6612281/mega-grand-world-ha-noi-a-noi-ban-se-kham-pha-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-noi-troi-va-cuc-ky-cuon-hut-hua-hen-mang-den-cuoc-song-day-sac-mau-va-phan-khich
https://vatgia.com/raovat/10493/17209849/ban-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-truc-dien-song-venice-gia-15-ty.html
https://kenhsinhvien.vn/topic/mega-grand-world-ha-noi-noi-hoi-tu-van-hoa-va-thuong-thuc-dang-cap.886941/
http://forum.dmec.vn/index.php?threads/mega-grand-world-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-k%E1%BB%B3-quan-gi%E1%BB%AFa-l%C3%B2ng-th%E1%BB%A7-%C4%91%C3%B4.608464/
https://raovat.4umer.com/t286088-topic#365963

Thông tin liên hệ


: nguyen1211
:
:
:
: