Đặt banner 324 x 100

10 món ăn vặt hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, dù chỉ là 1 món


Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt hấp dẫn thì hãy cùng Bách hóa XANH điểm qua 20 món ăn vặt hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, dù chỉ là 1 món.
1 Bánh tráng cuộn trứng
[​IMG]

Nếu bạn là một tín đồ của món ăn vặt thì hãy thử thưởng thức ngay món bánh tráng cuộn trứng sẽ khiến nhiều người mê mẩn bởi phần bánh tráng dẻo thơm và bắt mắt với màu vàng óng ánh. Phần sốt còn lại được làm từ trứng gà thơm béo kết hợp cùng những nguyên liệu ăn kèm rất đậm đà và vừa vị.

2 Rong biển cháy
[​IMG]

Với vị rong biển đậm đà, giòn rụm quyện cùng phần sương thơm quyến rũ kết hợp cùng vị cay cay từ dịu nhẹ rất kích thích,... Tất cả đã tạo nên một món ăn vặt rất hấp dẫn và thơm ngon. Món rong biển cháy được nhiều người dùng khi xem phim, nhâm nhi với bia hay dùng với cơm trắng đều rất ngon.

Truy cập ngay thương hiệu Bà Nữ Food để tìm hiểu thêm các sản phẩm khô như rong biển cháy

3 Bánh tráng trộn
[​IMG]

Đây được xem là một món ăn vặt quen thuộc thu hút giới trẻ nhờ vào sự kết hợp gia vị và nguyên liệu một cách độc đáo.

4 Xoài
[​IMG]

Xoài trị liệu là một trong những món ăn vặt được yêu thích bậc nhất Sài Gòn. Món ăn này đã “đốn tim” nhiều tín đồ ẩm thực với vị chua chua ngọt ngọt đầy kích thích từ xoài. Đồng thời, vị thơm quyến rũ và cay nhẹ của tôm càng giúp món tráng lê bổ sung phần cuốn hút và thơm ngon.

5 Chè bưởi
[​IMG]

Nếu bạn là tín đồ của những món ngọt thì hãy thưởng thức qua món chè bưởi thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này phải được chế biến rất công phu và tỷ mỷ mới để ra được hương vị thơm nồng, giòn dai của bưởi nhưng lại không bị đắng hòa quyện cùng vị bùi bùi của đậu xanh và điểm thêm vị béo của nước cốt dừa sẽ khiến bạn mê đắm.

6 Bánh tráng cuốn me
[​IMG]

Món bánh tráng cuốn sốt me đã mê đắm bao tín đồ ăn vặt bởi phần bánh tráng dẻo thơm quyện cùng vị chua của xoài, vị béo thơm của đậu phụ, trứng cút hòa quyện cùng cái thơm của rau răm rất kích thích. Đồng thời, phần sốt chua, mặn, ngọt rất vừa phải càng làm món ăn thêm hấp dẫn.

7 Bánh tôm
[​IMG]

Nếu bạn đang tìm một món bánh thơm ngon, hấp dẫn thì hãy thưởng thức ngay món bánh tôm. Nhiều người yêu thích món bánh tôm bởi vỏ bánh vàng giòn, đẹp mắt quyện cùng phần nhân béo bùi. Một linh hồn của món ăn này chính là nước chấm, bạn chỉ cần nhúng bánh xèo tôm vào nước chấm bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà rất kích thích.

8 Nôm khô bò
[​IMG]

Với vị ngọt nhẹ và giòn giòn của đu đủ kết hợp cùng vị dai dai của khô bò, mùi thơm dịu nhẹ cực hấp dẫn. Món nộm khô bò thường được các bạn trẻ thưởng thức vào những buổi chiều mát mẻ ở những quán ven đường, vừa ăn vừa trò chuyện với bạn bè quả thật là thú vị và tuyệt vời.

9 Chè khoai dẻo
[​IMG]

Chè khoai dẻo được nấu từ khoai lang kết hợp cùng đường và lá dứa nên tạo nên một món ăn ngon với vị ngọt bùi, dai dai của viên khoai lang hòa cùng phần cốt nước dừa béo ngậy và đặc biệt hương thơm thoang thoảng từ lá miệt đã khiến nhiều người sành ăn phải gật gù khen ngon.

10 Bánh tráng nướng mắm ruốc
[​IMG]

Bánh tráng nướng mắm ruốc được xem là đặc sản đến từ vùng đất biển Phan Thiết. Món ăn bên lề danh này đã làm phải lòng nhiều tín đồ ẩm thực vì bánh tráng được nướng giòn, nóng hổi quyện cùng mùi thơm đặc trưng và rất đậm đà từ mắm ruốc đã tạo ra một món ăn có một không hai.

Thông tin chi tiết về thương hiệu Bà Nữ Food:
Fanpage: banufoodhealthy
Website: banufood.com/
Tiktok: @banufood.vn

Thông tin liên hệ


: sakegia15
:
:
:
: