Đặt banner 324 x 100

Top 5 Thanh Bánh Protein Bars Cho Người Tập Gym


Bạn đã biết về lượng calo trong bánh protein bar và các thanh bánh protein bars giảm cân cho người tập gym chưa?

Bánh protein bar bao nhiêu calo?
Protein bar hay thanh protein là một loại thực phẩm để bổ sung thêm năng lượng hằng ngày, dùng như bữa phụ nhẹ, hàm lượng calo trong bánh có thể dao động từ 100 đến 300 calories tùy vào từng sản phẩm, tương đương với 1 khẩu phần Whey Protein.

Ưu điểm và nhược điểm bánh protein bar

Ưu điểm của bánh protein bar

Ngoài thành phần chính là Whey Protein thì bánh protein bar còn bổ sung chất béo, carbohydrate và một số vitamin, khoáng chất giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Bánh protein bar được bán với nhiều kết cấu, hương vị thơm ngon, bắt miệng giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn.
Bên cạnh đó, bánh protein bar còn có một ưu điểm nổi bật là tính tiện lợi. Bạn chỉ cần mở bao bì ra là có thể ăn được ngay mà không cần qua chế biến, nó sẽ giúp bạn giải quyết cơn đói một cách nhanh chóng, bạn có thể mang theo bên người để sử dụng những lúc cần.

Nhược điểm
Tuy rằng hàm lượng protein trong bánh protein bar khá cao, có thể tương đương với một khẩu phần Whey Protein nhưng cơ thể sẽ khó hấp thụ protein trong bánh hơn là ở các dạng lỏng.

Top 5 thanh bánh protein bars giảm cân cho người tập gym

Bulk Powders Macro Munch

Macro Munch là một sản phẩm đến từ nhà Bulk Powders. Đây là một loại thực phẩm bổ sung được nhiều người quan tâm và ưu chuộng do chất lượng tuyệt vời cùng đa dạng các hương vị cho bạn chọn lựa.

Play Nutrition Protein Bar
Play Nutrition là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho người chơi thể thao tại Việt Nam. Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, Play Nutrition cho ra mắt dòng protein bar với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.