Đặt banner 324 x 100

Máy làm mát không khí nào tốt cho căn nhà của bạn?


Trong cái nắng nóng nực, việc tìm kiếm máy làm mát không khí nào tốt là cực kỳ quan trọng để tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian thoải mái và mát mẻ. Tuy nhiên, trên thị trường có vô số sự lựa chọn và đa dạng về sản phẩm này, khiến cho quá trình mua sắm trở nên khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá các dòng máy làm mát không khí hàng đầu, giúp bạn dễ dàng tìm ra sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hoà Sunhouse SHD7727 KG giá rẻ, giao nhanh 2h

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7727 KG là sản phẩm đứng đầu danh sách, sở hữu công suất 150W, rất phù hợp cho căn phòng diện tích từ 25 - 30m2 như phòng khách, phòng ăn,...

Thiết bị này sử dụng hơi nước để làm mát không khí, với bình chứa nước lên đến 40 lít. Bình chứa nước được trang bị thang đo hiển thị mực nước và tính năng tự ngắt bơm khi hết nước, giúp bạn an tâm sử dụng.

Đặc biệt, quạt có thêm 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị. Trong đó, 2 bánh xe được trang bị chốt khóa, giúp cố định quạt chắc chắn, tránh trường hợp xê dịch hay đổ ngã.

>>> Tham khảo ngay 2 thương hiệu máy làm mát tốt nhất cho nhà xưởng:

1. Máy làm mát keruilai.

2. Máy làm mát công nghiệp Nako.

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F62

Một sản phẩm quạt điều hòa tiếp theo cần được nhắc đến là Kangaroo KG50F62, có công suất hoạt động 100W, lý tưởng cho các không gian rộng như phòng khách, văn phòng, hay hội trường.

Với dung tích bình chứa 10 lít, người dùng có thể sử dụng chế độ hơi nước của quạt liên tục trong khoảng 10 - 15 tiếng. Bình chứa cũng được trang bị van xả giúp tiện lợi xả nước thừa và làm cho việc vệ sinh bình chứa dễ dàng hơn.

Một tính năng đáng chú ý của sản phẩm này là chế độ tự ngắt bơm khi cạn nước, giúp bảo vệ động cơ và gia tăng tuổi thọ cho quạt. Điều này đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Tham khảo các dòng máy làm mát công suất lớn cho nhà xưởng rất được ưa chuộng.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F72

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72 ⋆ Kangaroo Group

Còn sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo KG50F72, có công suất 180W, được thiết kế để phù hợp với các phòng có diện tích 30 - 40m2.

Đặc biệt, quạt điều hòa này sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, giải quyết vấn đề khô da và mất nước thường xảy ra khi sử dụng máy lạnh.

Bình chứa nước của quạt được trang bị thang đo hiển thị mực nước, giúp người dùng dễ dàng quan sát và miệng châm nước rộng.

Tương tự như Kangaroo KG50F62, sản phẩm này cũng có tính năng tự động ngắt máy bơm khi cạn nước, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn, bạn có thể tìm ra máy làm mát không khí nào tốt nhất cho ngôi nhà hay văn phòng của mình. Hãy lựa chọn máy làm mát mang lại hiệu quả và tiết kiệm điện năng, đồng thời đảm bảo cho bạn và gia đình một mùa hè dễ chịu và thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ


: thietbicongnghiepsgso1
:
:
:
: