Đặt banner 324 x 100

Thăm dò giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại


Hỏi:

Tầm hai ba năm trước gì đó em có tìm hiểu về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi của bệnh viện rồi. Mà lúc đó tìm hiểu xong lại có việc bận đột xuất nên tạm gác lại chuyện đi nâng ngực nội soi luôn. Để sang tới năm nay mới tính tiếp chuyện đi nâng ngực nội soi nè. Mà giờ giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện chắc cũng có thay đổi rồi. Bệnh viện báo lại giá dịch vụ nâng ngực nội soi trọn gói cho em đi. Với lại cho em hỏi tháng này bên bệnh viện nâng ngực nội soi có khuyến mãi gì mới không? Có thì em tranh thủ làm ngực luôn trong tháng này để hưởng thêm khuyến mãi nữa. Còn không thì trễ nhất cũng là tháng sau thôi. Chuyện đi nâng ngực nội soi này của em cũng đã trì hoãn lâu rồi. Em không muốn kéo dài thời gian thêm nữa đâu. Giờ đám bạn của em tụi nó cũng đi nâng ngực nội soi gần hết luôn rồi đó. Chắc chỉ còn lại mình em là chưa nâng ngực thôi đó. Em phải đi làm ngực luôn cho bằng bạn bằng bè mới được. (Hải Vy - Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hải Vy,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Cho nên, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: