Đặt banner 324 x 100

Son Kem Lì Herorange


Son Kem Lì Herorange

Bên cạnh các quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản thì những năm gần đây thị trường mỹ phẩm nội địa Trung cũng dần sôi nổi và chiếm lĩnh trên thế giới, không riêng gì Việt Nam, giành được nhiều sự ưu ái của giới trẻ.
Son Kem Lì Herorange là một sản phẩm kem dầu môi của thương hiệu son kem lì Herorange. Sản phẩm này được đánh giá là có chất son mịn màng, màu sắc đẹp và bám màu tốt. Nó phù hợp cho việc trang điểm hàng ngày và được bán ở nhiều cửa hàng và trang web bán hàng trực tuyến.

Thiết kế

Khi nhắc đến các dòng son nội địa Trung thì điểm chung ập vào mắt mà hầu hết mọi người dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là bao bì được thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nắp son được làm bằng nhựa cứng được làm mờ nên khá chắc chắn, chất liệu vỏ ống nhám nên cầm rất vừa tay.

Son dưỡng Herorange

Son dưỡng Herorange là sản phẩm dưỡng môi của thương hiệu Herorange được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá có chất son mịn, màu sắc đẹp và giúp dưỡng ẩm, giữ cho môi mềm mại và không khô nứt. son kem lì Herorange còn có nhiều phiên bản màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên nhiều cửa hàng và trang web bán hàng trực tuyến.

Son Kem lì Herorange 

Đây là phiên bản mới được thiết kế với vỏ hộp mờ và màu son nhìn siêu xịn mịn cũng như không làm khô hay bong tróc khi sử dụng. Về cơ bản thì những tone màu của dòng son này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi màu da cũng như yêu cầu của phái đẹp về một bộ son lì.

Màu son

Màu son thương hiệu Herorange đã khiến các chị em "chao đảo" với hai set son đầy nổi bật cũng như ấn tượng bởi đa dạng về bảng màu từ A - B. Không dừng lại tại đây mà màu son cũng vô cùng quyến rũ từ trấm ấm cho đến lạnh lùng nên phù hợp với rất nhiều phong cách kết hợp khác nhau.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Son kem lì herorange , mịn và nhẹ môi Her Orange Fluffy Lip Glaze được giới thiệu ra sao?

Son kem lì Herorange Fluffy Lip Glaze - Tone A và tone B

Trọng lượng: 2.2g x 3
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Set 3 son kem lì Herorange với chất son kem lì, mỏng mịn không hề gây khô môi, bền màu, tông chuẩn.
Bộ sưu tập tuyển chọn 3 màu hot nhất hiện nay, không trôi, không lem.
Là quà tặng vô cùng dễ thương
Ngoài đời ẽm còn đáng iu, chất lượng hơn trên hình nhiều. Vỏ son nhám sang trọng.
Chất son lì, mướt môi, giữ cho môi luôn mượt. Lên màu cực đẹp, cả môi thâm cũng dễ lên màu ạ.
Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất kì đâu.
son kem lì heorange Set gồm 3 màu cực hot trend, da nào cũng phù hợp
Tone A
01: Đỏ đất
02: Đỏ cam
03: Đỏ hồng lạnh
Tone B gồm 04-05-06

 

 

Thông tin liên hệ


: nhunghene
:
:
:
: