Đặt banner 324 x 100

FATION Nosca9 Trouble Serum và những điều bạn cần biết


Tinh chất làm dịu da FATION Nosca9 Trouble Serum là serum giúp làm dịu da nhanh chóng, với những nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ thì  FATION Nosca9 Trouble Serum là “cứu tinh”. Đây là dòng serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. Ngoài ra, serum giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Đôi nét về thương hiệu FATION

FATION  là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da mặt, thuộc Công ty Dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd - công ty được thành lập cách đây 80 năm và lớn nhất Hàn Quốc. Với khẩu hiệu kinh doanh “FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin" - nên các sản phẩm của hãng luôn chú trọng vào các thành phần lành tính an toàn cho làn da.  FATION  đã gây được tiếng vang lớn với nhiều sản phẩm tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, nhưng với kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm suốt 80 năm tại một trong đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành mỹ phẩm. Thương hiệu dược mỹ phẩm FATION đã thu về những thành công nhất định, có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích sản phẩm chiết suất thiên nhiên, an toàn lành tính.

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Tinh chất làm dịu da FATION Nosca9 Trouble Serum là serum giúp làm dịu da nhanh chóng, với những nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ thì  FATION Nosca9 Trouble Serum là “cứu tinh”. Đây là dòng serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng.

Tinh Chất Làm Dịu Da  FATION Nosca9 Trouble Serum giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Với công nghệ Rapid-some cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng và hiệu quả, không gây nhờn rít và bết dính.

Là sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên nên sản phẩm này hoàn toàn an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi nên da, kể cả da nhạy cảm và da mụn

Thành phần và công dụng

Chiết xuất lá Artemisia, water, glycerin, dipropylene glycol, panthenol, 1,2-hexanediol, pentylene glycol, sodium hyaluronate, chiết xuất centella asiatica, sodium heparin, chiết xuất táo, diethoxyethyl succinate, hydride oxyethyl urea, acrylate / C10-30 alkyl acrylate crossmer.

TRong đó:

  • Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

  • Chiết xuất lá Artemisia: làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt, đồng thời có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám, tránh mụn nhọt đồng thời làm sáng da, mờ thâm nám và trẻ hóa làn da. Bảo vệ da và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

  • Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.

  • Chiết xuất centella asiatica: Làm dịu sâu và cân bằng làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp

Da kích ứng cần serum làm dịu da cấp tốc và phục hồi skin barrier 

Da dầu nhạy cảm cần serum dưỡng cấp ẩm, ngăn ngừa mụn, hỗ trợ giảm dầu nhờn 

Với làn da treatment, peel lột da thì sản phẩm sẽ giúp kiềm lại mọi nguy cơ kích ứng và tăng cường hàng rào bảo vệ da 

Da cần phục hồi do cháy nắng hoặc sử dụng kem t.r.ộ.n. 

Đặc biệt ai không bỏ được thói quen nặn mụn thì đây là lọ serum nhất định phải có trong tủ skincare để chống viêm và làm lành tổn thương sau nặn mụn

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hàng ngày: nhỏ 2-3 giọt và thoa khắp mặt

Với nền da cần cấp ẩm và làm dịu da nhanh: bạn có thể thấm serum lên bông tẩy trang và apply lên mặt trong 20 - 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k 

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #myphamhanquoc #Nosca9TroubleSerum #tinhchat #duongda #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: chichine123
:
:
:
: