Đặt banner 324 x 100

Sợi filament là gì? Điểm mạnh của những cây cọ filament


Cọ bằng sợi tổng hợp filament đang dần thay thế những cây cọ truyền thống bằng lông thú với những tính năng tuyệt vời và tiết kiệm chi phí. Chúng ta hãy cùng xem sợi filament là gì và điểm mạnh của những cây cọ làm từ sợi filament nhé.

Sợi filament là gì?

Sợi filament là loại sợi nhân tạo được sản xuất thông qua quy trình đùn ép nhựa nóng chảy qua các lỗ kim loại có đường kính cực nhỏ. Các sợi nhựa nóng chảy sẽ được làm nguội và cứng lại tạo thành sợi.

Cọ sơn sử dụng công nghệ sợi filament thường được làm từ các loại nhựa tổng hợp chất lượng cao như nylon, polyester. Nhờ quy trình sản xuất hiện đại, các sợi filament có độ bền cao, đồng đều về kích thước và khả năng giữ sơn tốt.

Điểm mạnh của cọ sơn filament

  • Độ bền cao, ít bị gãy rụng

Lông cọ được làm từ các sợi filament liền mạch, không có điểm nối nên rất bền, ít bị rụng khi sử dụng. Tuổi thọ của cọ filament có thể lên đến vài năm nếu được bảo quản tốt.

  • Độ đàn hồi tốt

Nhờ đặc tính của vật liệu polyeste, lông Cọ sơn filament có độ đàn hồi tốt, không bị biến dạng khi sử dụng.

  • Khả năng thấm sơn tốt

Lông cọ filament có độ xốp và khả năng hút tốt nên có thể giữ nhiều sơn hơn, hạn chế tình trạng phải nhúng sơn liên tục trong quá trình sơn nhà.

  • Độ mềm vừa phải

Lông cọ sơn sợi tổng hợp filament vừa đủ mềm để tạo nét mượt mà nhưng không quá mềm dẫn đến méo mó các đường nét.

  • Giá thành hợp lý

Nhờ quy trình sản xuất dây chuyền hiện đại, chi phí sản xuất cọ filament sẽ thấp hơn nên giá thành phẩm thường mềm hơn so với cọ lông tự nhiên.

  • Dễ vệ sinh và bảo quản

Cọ filament có thể được làm sạch dễ dàng bằng xà phòng và nước. Chúng cũng ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường và thời tiết.

cách tẩy cọ sơn
Như vậy, với công nghệ sợi filament hiện đại, cọ sơn filament sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, độ đàn hồi, khả năng thấm nước và giá cả phải chăng. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt cho các nghệ sĩ đam mê sáng tạo.

Với hơn 60 năm hoạt động, Thanh Bình dẫn đầu trong lĩnh vực cọ sơn, cọ lăn, dụng cụ xây dựng và dụng cụ trang trí. Cọ sơn Thanh Bình cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và thành công ứng dụng sợi filament vào sản xuất cọ sơn.

Với phương châm luôn cải tiến sản phẩm để đem đến cho khách hàng những cây cọ sơn chất lượng với giá thành tốt nhất, Thanh Bình đã cho ra đời những cây cọ sơn sợi tổng hợp có chất lượng thấm hút và tải sơn vượt trội lông heo truyền thống - Đầu lông mềm phủ sơn đều, mượt. Nếu bạn cần những chiếc cọ sơn hội tủ đủ các yếu tốt - bền - giá cả phải chăng hãy tham khảo ngay tại: https://cosonthanhbinh.com/

Thông tin liên hệ


: cosonthanhbinh
: Cọ Sơn Thanh Bình
: 0909992916
: 56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh