Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mua bàn giám đốc chữ L đẹp sang


Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn mẫu bàn chữ L sang trọng, các chuyên gia thiết kế của Nội thất Miền Bắc gợi ý giúp bạn 3 tiêu chí quan trọng sau.

Lựa chọn theo sở thích

Một chiếc bàn phù hợp thì trước hết nó phải phù hợp cá tính, sở thích của người sử dụng nó. Hiển nhiên, khi lựa chọn bàn giám đốc chữ L phải đảm bảo bạn hoặc giám đốc của bạn ưng ý và thấy nó phù hợp.
nội thất phòng giám đốc đẹp

Chiếc bàn làm việc đúng gu sẽ tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn đối với giám đốc khi làm việc, tăng năng suất lao động cao hơn, đề ra nhiều ý tưởng mới, quyết sách tốt thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Nếu bạn là người được giao phó nhiệm vụ mua bàn ghế phòng giám đốc thì trước hết nên tham khảo sở thích, nguyện vọng của sếp. Có các tiêu chí rõ ràng, khi mua sẽ thuận lợi hơn nhiều.

>> Xem chi tiết: Một số mẫu bàn giám đốc chữ L cao cấp nhập khẩu hàng đầu

Lựa chọn theo chất liệu

Chất liệu gỗ làm bàn giám đốc hiện nay có khá nhiều loại, với những mẫu bàn thiết kế hình chữ L cũng vậy. Cao cấp nhất là làm bàn chữ L làm từ loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ hương hay xoan đào, . .. Các dòng sản phẩm này có độ bền bỉ cao, nét đẹp tự nhiên đẹp đầy cuốn hút khó "đụng hàng".

Một chiếc bàn làm việc gỗ tự nhiên hoàn hảo kéo theo đó là giá thành sản phẩm tương đối cao nên hay dùng trong phòng giám đốc của những tập đoàn, công ty lớn hay những cơ quan hành chính nhà nước cấp cao, . ..

Bên cạnh chất liệu gỗ tự nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều các mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên, như: bàn gỗ veneer, gỗ mfc hay những thiết kế bàn giám đốc melamine kết hợp chân inox hoặc sắt chất lượng cao, . .. Mặc dù được sản xuất từ loại gỗ nhân tạo tuy nhiên giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Mỗi loại có đặc điểm khác nhau, thể hiện phong cách khác nhau, miễn là phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại, quy mô vừa và nhỏ.



Lựa chọn theo xu hướng

Cập nhật theo xu hướng cũng là gợi ý hay ho để bạn lựa chọn những mẫu sản phẩm đẹp, hợp thời đại. Theo như tiềm hiểu của chúng tôi, những mẫu bàn làm việc giám đốc hình chữ L thiết kế tối giản, đa năng cũng là một trong những xu hướng hiện đại đang được thịnh hành hiện nay.

Sản phẩm có hình dáng, kết cấu tối giản, tập trung chủ yếu vào tính thẩm mỹ, phát huy tối đa công năng. Màu sắc sử dụng đa phần là các gam màu trung tính như: màu trắng, màu đen màu nâu vàng hay là tông màu tự nhiên của những loại gỗ tự nhiên, . ..

Ngoài yếu tố về hình dáng, màu sắc thì kích thước bàn làm việc giám đốc cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Thiết kế bàn làm việc hình chữ L vốn dĩ đã đòi hỏi diện tích lớn, vì đây là bàn làm việc cho giám đốc, tổng giám đốc, . .. cho nên kích thước sản phẩm tương đối lớn. Các mẫu bàn làm việc chữ L kích thước 1m4, 1m6 là loại kích thước nhỏ. Phổ biến nhất là các thiết kế 1m8, 2m.

Thông tin liên hệ


: bangiamdoc
:
:
: Tầng 1 - Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội