Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực như thế nào?


Hỏi: Không biết hôm qua chồng em có chuyện gì vui mà em vừa mở miệng nói về chuyện muốn đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực là ông ấy đồng ý luôn. Em còn tưởng là ổng sẽ hỏi tùm lum rồi không cho làm nữa chứ. Mà đằng này ổng không hỏi gì mà còn vui vẻ nói cho tiền em đi nâng ngực nội soi luôn. Đã thế thì em còn ngại gì mà không triển luôn trong tháng này nữa. Để lâu em cũng sợ ổng sẽ đổi ý lắm. Mà muốn tháng này đi nâng ngực luôn thì giờ em phải lo hỏi bệnh viện giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu nha. Bệnh viện nhớ báo cho em giá trọn gói để ông xã chuyển tiền cho em luôn. Lần này đi làm đẹp không lo chuyện tiền bạc thấy thoải mái ghê nha. Mà nâng ngực xong rồi tầm khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Không phải mình em hóng kết quả không đâu, em biết ông xã em cũng nôn thấy kết quả lắm rồi. Có gì bệnh viện tư vấn nhanh nhanh cho em luôn đi. (Hoài Ly - Gò Vấp)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có tốt không

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hoài Ly,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực của Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang có mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có thêm có hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi túi giọt nước

[​IMG]

Ngoài ra, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày sau nâng là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: