Đặt banner 324 x 100

Hỏi về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi?


Hỏi:

Chào bệnh viện, bệnh viện cho cô biết giá phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu được không? Con gái út nhà cô nó đang xin tiền đi nâng ngực nội soi. Chuyện đi thẩm mỹ làm đẹp thì trước giờ cô cũng rất thoải mái. Ngay cả cô cũng từng đi thẩm mỹ rồi nên cô cũng không có lo lắng gì nhiều cho con gái đâu. Nghe nó nói sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi là cô thấy an tâm hơn rồi. Làm đẹp là phải tới bệnh viện lớn làm luôn chứ mà nó chọn mấy thẩm mỹ viện nhỏ nhỏ là cô cản lại rồi. Giờ cô chỉ lo chuyện tiền bạc cho nó đi nâng ngực nội soi thôi. Bệnh viện tư vấn cho cô giá nâng ngực nội soi trọn gói luôn nha để cô chuyển tiền cho con gái luôn. Chứ lần này nó muốn tự đi một mình, cô cũng không có thời gian đi chung với nó nữa nên chuyển tiền là nhanh nhất. Ủa mà nâng ngực nội soi xong con gái cô có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không? Nếu có thì bệnh viện báo lại cho cô luôn nha. Cô muốn biết lịch trình đi làm đẹp của nó cho đỡ trông ngóng đó mà. (Thu Hiền - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Hiền,

Lời đầu tiên, cảm ơn cô đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành, thì con gái cô sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, cô yên tâm là Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho con gái cô.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu con gái cô đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc là 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp cô tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực của con gái cô hơn. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, ngay bây giờ cô có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho con gái trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là con gái cô đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đã và thực hiện nâng ngực nội soi ngay nhé.

Một lần nữa cảm ơn cô!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: