Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền là rẻ?


Hỏi:

Nhờ bệnh viện tư vấn cho em nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu nha? Để em xem thử số tiền trong ống heo của mình có đủ để đi nâng ngực luôn trong tháng này không. Em mua hẳn cái ống heo chỉ để dành tiền đi nâng ngực làm đẹp thôi đó. Cái ống heo này được em nuôi cũng phải hơn năm rồi. Mong là nó sẽ đủ để em đi nâng ngực nội soi luôn chứ em cũng không muốn kéo dài thời gian thêm nữa đâu. Mà nếu có thiếu thì chắc cũng chút chút thôi hà. Em xoay vài ngày là cũng đủ tiền thôi. Nên có gì bệnh viện cứ báo giá nâng ngực sớm cho em trong hôm nay luôn đi nha. Với sẵn hỏi giá rồi thì cho em hỏi thêm tháng này nâng ngực bệnh viện có khuyến mãi gì mới không vậy? Có thì tranh thủ tư vấn cho em luôn đi để em đỡ mất thời gian hỏi lại nữa nha. Đã chọn qua bệnh viện nâng ngực nội soi rồi là em chỉ lo chuyện tiền bạc thôi chứ kết quả em không lo đâu. Bệnh viện nổi tiếng là nâng ngực đẹp ở sài gòn rồi mà. (Hạ Thảo - Củ Chi)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Hạ Thảo,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu, thì 70 triệu đồng là mức giá Bệnh viện đang áp dụng cho dịch vụ này. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình này, dịch vụ nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi có giới hạn thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: