Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi tại hà nội có giá bao nhiêu?


Câu hỏi:

Lúc trước em được người quen giới thiệu đi thực hiện nâng ngực nội soi tại hà nội. Mà em sống ở Tp. HCM mà ra Hà Nội thực hiện chi cho xa vậy. Nên là thôi để em qua Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi luôn cho nhanh. Mà thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có được về nhà ngay trong ngày không? Hay là cần phải ở lại Bệnh viện để theo dõi sức khoẻ gì thêm không? Có gì thì Bệnh viện cứ báo cho em luôn đi để em còn biết đường tính nữa chứ. Rồi phải mất bao lâu thì em mới có thể đi làm lại được bình thường dạ Bệnh viện? Trước mắt là em cần Bệnh viện giải đáp trước cho em những thắc mắc này đi để em cũng thu xếp công việc của mình. Khi nào thu xếp xong thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn. (Ý Nhi – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ý Nhi!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nên chị muốn thực hiện nâng ngực nội soi tại hà nội hay tp.hcm đều được. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm chị nha. Sau đó thì chị cũng đã có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được. Khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viên cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ý Nhi!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: