Đặt banner 324 x 100

Thuốc đạm thận Ketosteril


THUỐC ĐẠM THẬN KETOSTERIL HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY THẬN GIÁ BAO NHIÊU?

Thuốc Ketosteril được chỉ định để phòng ngừa và điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa protein trong cơ thể gây ra do suy thận mạn. Đạm thận Ketosteril còn được sử dụng cho bệnh nhân thiếu đạm do thuốc Ketosteril được chỉ định để phòng ngừa và điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa protein trong cơ thể gây ra suy thận mạn. Đạm thận Ketosteril còn được sử dụng cho bệnh nhân thiếu đạm do thực đơn hàng ngày không cung cấp đủ thực đơn hàng ngày không cung cấp đủ.

Thuốc đạm thận Ketosteril được sản xuất và phân phối bởi Công ty Fresenius Kabi, Đức, với thành phần có trong thuốc sẽ giúp cho việc điều trị các trường hợp suy thận hiệu quả, nhằm giúp tái tạo lại các tế bào thận, giúp phục hồi lại các hư tổn, đem lại khả năng lọc máu hiệu quả, từ đó đem lại được sức khỏe tốt nhất dành cho cơ thể của mình, thuốc được đánh giá rất cao từ các chuyên gia cũng như là bệnh nhân đã từng sử dụng thuốc.
 

THÀNH PHẦN CÓ TRONG THUỐC KETOSTERIL

Calcium-DL-3-methyl-2-oxo-valerate (α-keto tương tự Isoleucine, muối calcium) 67mg

Calcium-4-methyl-2-oxo-valerate (α-keto tương tự Leucine, muối calcium) 10 mg

Calcium-2-oxo-3-phenyl-propionate (α-keto tương tự Phenylalanine, muối calcium) 68mg

Calcium-3-methyl-2-oxo-butyrate (α-keto tương tự Valine, muối calcium) 86mg

Calcium-DL-2-hydroxy-4 (methylthio)-butyrate (α-keto tương tự Methionine, muối calcium) 59mg

L-Lysine acetate 105mg

L-Threonine 53mg

L-Tryptophan 23mg

L-Histidine 38mg

L-Tyrosine 30mg

Hàm lượng Nitrogen toàn phần 36mg

Hàm lượng calci 1,25mmol = 50mg

Tá dược vừa đủ 1 viên.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA KETOSTERIL

Alpha ketoanalogue là thành phần muối trong Ketosteril thuộc về một nhóm thuốc gọi là bổ sung dinh dưỡng

Thuốc Ketosteril cung cấp các axit amin thiết yếu trong khi giảm thiểu lượng amin-nitơ. Sau khi hấp thụ, các chất tương tự keto và hydroxy được chuyển hóa thành các axit amin thiết yếu tương ứng bằng cách lấy nitơ từ các axit amin không thiết yếu, từ đó làm giảm sự hình thành urê bằng cách sử dụng lại nhóm amin. Do đó, sự tích tụ của độc tố uraemia bị giảm.

Các axit Keto và hydroxy không gây ra quá trình siêu lọc của các nephron còn lại. Ketoacid có chứa chất bổ sung phát huy tác dụng tích cực đối với tăng phosphata máu thận và cường cận giáp thứ phát. Hơn nữa, loạn dưỡng xương do thận có thể được cải thiện.

Việc sử dụng thuốc Ketosteril kết hợp với chế độ ăn kiêng protein rất thấp cho phép giảm lượng nitơ trong khi ngăn ngừa hậu quả nghiêm trọng của việc bổ sung protein và suy dinh dưỡng không đầy đủ.

Thông tin liên hệ


: giangthuy01
:
:
:
: