Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - tudomuaban.com


Bạn đang tìm nha khoa ở TP Thủ Dầu Một nhưng chưa chọn được địa chỉ tin cậy? Lo lắng về nguy cơ gặp phải biến chứng khi chọn nhầm cơ sở kém chất lượng? Review nha khoa đã chọn lọc và tổng hợp 5 địa chỉ tốt nhất để bạn đọc có thể tham khảo, tìm kiếm được địa chỉ chất lượng.

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa lớn với nhiều chi nhánh ở Hà Nội, TPHCM và Bình Dương. Tên tuổi của hệ thống này được biết đến khi là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign. Tại Bình Dương, Nha khoa Parkway tọa lạc tại Tòa nhà Becamex với vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển.

Không gian phòng khám rộng, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị được đầu tư mạnh để có thể hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị. Nha khoa Parkway chi nhánh Bình Dương đang sở hữu các thiết bị hàng đầu như máy X-Quang toàn cảnh, camera nội soi, máy scan lấy dấu răng, kính nội nha, đèn Halogen dùng trong tẩy trắng răng…
Có thế mạnh về dịch vụ niềng răng (chỉnh nha), Nha khoa Parkway đầu tư nhiều cho công nghệ và trang thiết bị. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, phòng khám còn ứng dụng phần mềm quản lý hiện đại, có khả năng số hóa thông tin bệnh án giúp khách hàng không phải mang theo giấy tờ mỗi khi tái khám và chăm sóc răng miệng định kỳ.

Nha khoa Parkway được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Các dịch vụ của phòng khám đều có chất lượng đồng bộ, cam kết về hiệu quả. Một số dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant… sẽ được cam kết bằng văn bản và bảo hành lâu dài.

Thay vì đa dạng hóa dịch vụ, Nha khoa Parkway chú trọng vào chất lượng. Các dịch vụ nổi bật của phòng khám bao gồm chỉnh nha (niềng răng), bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant và các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng miệng. Nha khoa Parkway công khai bảng giá trên website nên nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn phòng khám nha khoa ở Thủ Dầu Một.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại: 1900 8059
Xem thêm: nha khoa medlatec có tốt không

Nha khoa Phương Đông
Nha khoa Phương Đông là phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng. Phòng khám chuyên các dịch vụ kỹ thuật cao như bọc răng sứ, niềng răng (chỉnh nha), làm hàm giả tháo lắp và trồng răng Implant. Bên cạnh đó, các dịch vụ nha khoa tổng quát tại đây cũng nhận về nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Ấn tượng đầu tiên khi đến Nha khoa Phương Đông là thái độ phục vụ nhiệt tình. Tập thể đội ngũ từ bác sĩ, kỹ thuật viên và tư vấn viên đều dành sự tận tâm, chu đáo khi phục vụ, đem đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, thoải mái khi chăm sóc răng miệng.

Trang thiết bị của Nha khoa Phương Đông luôn được đổi mới, cập nhật. Vừa qua phòng khám đã đầu tư máy Citi CB để có thể hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình tiểu phẫu răng miệng, chỉnh nha (niềng răng) và ghép xương trong cấy ghép Implant.
Nhờ có sự hỗ trợ của máy móc tân tiến, quá trình thăm khám và điều trị sẽ được tối ưu về thời gian lẫn hiệu quả. Hơn nữa với sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn khi chăm sóc sức khỏe và phục hình, thẩm mỹ nha khoa.

Tạo nên uy tín cho Nha khoa Phương Đông còn phải kể đến đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao. Đội ngũ bác sĩ đều có bằng cấp, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo về Răng hàm mặt.

Khi sử dụng các dịch vụ tại đây, bạn sẽ có cảm nhận khác biệt so với những nha khoa khác trong khu vực. Bác sĩ thao tác vô cùng nhẹ nhàng, ít gây ra cảm giác đau và khó chịu. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ thường xuyên hỏi han để điều chỉnh thao tác và cho khách hàng thời gian nghỉ nếu cảm thấy quá khó chịu.

Nha khoa Phương Đông gây ấn tượng bởi dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến. Phòng khám luôn miễn phí thăm khám và tư vấn dù khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không. Đây cũng là lý do khá nhiều khách hàng lựa chọn Nha khoa Phương Đông khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại: 094 135 7988
Nha khoa Bác Sĩ Hiếu
Nha khoa Bác Sĩ Hiếu (Dr. Hieu Dental) là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân đang sinh sống ở TP Thủ Dầu Một. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ đã có thời gian làm việc ở những trung tâm nha khoa lớn. Thấu hiểu nhu cầu của người dân, sau khi đã có kinh nghiệm thực tiễn, bác sĩ quyết định thành lập phòng khám riêng.

Nha khoa Bác Sĩ Hiếu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu. Mỗi khách hàng khi đến phòng khám đều sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Các bác sĩ sẽ tìm cách trao đổi dễ hiểu nhằm giúp khách hàng hình dung vấn đề răng miệng đang gặp phải và lựa chọn được giải pháp phù hợp.
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Nha khoa Bác Sĩ Hiếu đã đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Trong đó phải kể đến máy nội nha định vị chóp, máy X-Quang cận chóp, máy X-Quang Panorama, máy CT Cone Beam hỗ trợ cấy ghép Implant…

Bên cạnh đó, nha khoa cũng thường xuyên cập nhật công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn và hiệu quả.

Ngoài những yếu tố kể trên, Nha khoa Bác Sĩ Hiếu còn tạo được uy tín bởi quy trình điều trị vô khuẩn tuyệt đối. Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được xử lý bằng hóa chất và hấp sấy theo tiêu chuẩn Đức. Phòng phẫu thuật vô khuẩn 100% nhờ sử dụng hệ thống lọc không khí tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo quá trình cấy ghép Implant, ghép xương diễn ra an toàn, hiệu quả.

Cùng với dịch vụ chất lượng, Nha khoa Bác Sĩ Hiếu còn được khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 209 Cách Mạng Tháng 8, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại: 0274 730 0209
Nha khoa Paris Bình Dương
Nha khoa Paris Bình Dương là chi nhánh trực thuộc hệ thống cùng tên. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014, hệ thống này nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín về chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ và phục hình nha khoa. Để có thể đáp ứng nhu cầu của người dân ở Thủ Dầu Một, Nha khoa Paris Bình Dương đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

Là chi nhánh của hệ thống lớn, phòng khám được xây dựng vô cùng khang trang, rộng rãi. Từ khu vực sảnh chờ, phòng khám – điều trị, phòng chỉnh nha, phòng phẫu thuật, phòng chụp X-Quang đều được bố trí đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại.
Nha khoa Paris Bình Dương mang đến giải pháp toàn diện, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Có sẵn tiềm lực từ hệ thống, phòng khám có đủ máy móc, công nghệ và đội ngũ bác sĩ giỏi để thực hiện các dịch vụ nha khoa từ đơn giản cho đến phức tạp.

Sau gần 10 năm phát triển, Nha khoa Paris gần như hoàn thiện về mọi mặt. Phòng khám có quy trình làm việc nhanh gọn, chuyên nghiệp giúp tối ưu thời gian cho khách hàng và đội ngũ phòng khám. Hệ thống quản lý giúp nhân viên dễ dàng sắp xếp lịch hẹn, lưu đầy đủ thông tin của khách hàng, nhắc lịch tái khám…

Tại Nha khoa Paris Bình Dương, bạn có thể trải nghiệm mọi dịch vụ từ khám răng định kỳ, điều trị các vấn đề nha khoa, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha… Cơ sở này có khá nhiều nguyên vật liệu để khách hàng có thể lựa chọn giải pháp phù hợp với ngân sách. Đối với các dịch vụ kỹ thuật cao, nha khoa sẽ có chính sách bảo hành lâu dài và khách được cấp thẻ bảo hành có giá trị quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 688A Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại: 096 766 99 66
Xem thêm: nha khoa đại dương có tốt không

Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi
Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi là cái tên khép lại danh sách các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Thủ Dầu Một. Thế mạnh của cơ sở này là những dịch vụ thẩm mỹ và phục hình như chỉnh nha, trồng răng Implant, mặt dán sứ Veneer và bọc răng sứ.

Không gian rộng rãi, sang trọng giúp Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Sảnh chờ được thiết kế tinh tế, tiện nghi để khách hàng có cảm giác thoải mái khi chờ đến lượt thăm khám. Nhân viên sẽ tư vấn bước đầu để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, qua đó giúp bác sĩ thuận tiện hơn trong khâu thăm khám.
Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi có đội ngũ trình độ cao. Phòng khám thường xuyên tổ chức các buổi training nội bộ để có thể xử lý kịp thời, hiệu quả khi có các ca cấp cứu. Nhờ chú trọng vào khâu đào tạo, trình độ nhân sự của phòng khám được nâng cao theo thời gian.

Các bác sĩ của Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi 100% đều có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề. Không chỉ hoàn thành chương trình đào tạo chính quy, nhiều bác sĩ còn có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp xúc sớm với các kỹ thuật và công nghệ hiện đại.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất và quy tụ đội ngũ trình độ cao, Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi trở thành nha khoa uy tín ở TP Thủ Dầu Một. Người dân trong khu vực đều lựa chọn cơ sở này khi có nhu cầu thăm khám, điều trị răng miệng và phục hình, thẩm mỹ nha khoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1223 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại: 0274 6253 377
Kết: Cùng với nhu cầu gia tăng, các phòng khám nha khoa ở TP Thủ Dầu Một được đầu tư mạnh về trang thiết bị và công nghệ. Người dân trong khu vực có thể chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ, phục hình răng ngay tại các cơ sở này mà không cần phải di chuyển xa như trước. Tuy nhiên, bạn đọc cần phải tìm hiểu kỹ để tránh chọn nhầm các cơ sở kém chất lượng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa5
:
:
:
: