Đặt banner 324 x 100

Mạo Khê - Ngôi nhà gạch giản dị xanh mát tại Quảng Ninh


Mạo Khê - Ngôi nhà gạch giản dị xanh mát tại Quảng Ninh

 

Mạo Khê House tạo nên một không gian sống trong lành và thân thiện với cả con người và thiên nhiên bằng cách tận dụng các nguyên liệu gần gũi.

 

Ngôi nhà này thuộc về một cặp vợ chồng lớn tuổi, người đã quen với cuộc sống vô ưu, yên tĩnh nhưng chỉ những ngày cuối tuần con cháu về thăm, cả nhà mới quây quần. Trên nền tảng đó, đội ngũ kiến ​​trúc sư đã lựa chọn hướng thiết kế gắn liền với thiên nhiên và tạo ra một môi trường sống thân thiện nhất có thể.

 

Chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng một căn nhà với không gian trong lành và gần gũi thiên nhiên. Chủ nhà cũng là người sống giản dị, không cần nhiều không gian hay đồ đạc phức tạp. Sân vườn, ao cá và không gian xanh xung quanh được đặc biệt chú trọng.

 

 

Từ bên ngoài, khi bạn bước vào qua bức tường gạch đỏ, bạn sẽ được ôm trọn bởi một khu rừng cây xanh. Bóng mát, cây bụi, dây leo từ trên cao tạo thành một lớp che phủ tự nhiên, tránh bụi và tiếng ồn. Các phòng chính được bố trí quanh một khoảng sân và ao cá, tạo ra khung cảnh yên bình, thanh thản đến mức khó tin.

 

Thiên nhiên tươi tốt và các vật liệu địa phương mang đến cho Mạo Khê House một không gian sống trong lành. Tổ ấm là không gian sống giàu cảm xúc, gắn kết và hơn hết là nơi gia chủ cảm thấy thoải mái, an nhiên để trải qua những tháng năm cùng người bạn đời. 

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 
  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

 

 

Thông tin liên hệ


: hasu8903
:
:
:
: