Đặt banner 324 x 100

Tác dụng bảo vệ đôi mắt của bàn học thông minh IK KIDS


Hiện nay việc mua những bộ bàn ghế học bài thông minh có chức năng chống gù chống cận đang được rất nhiều cha mẹ lựa chọn trên thị trường. Bởi vì cha mẹ hiện nay đã có cái nhìn rất khác trong việc bảo vệ sức khỏe học đường của trẻ nhỏ. Chính điều này đã thay đổi rất nhiều về cách nhìn nhận, và khẳng định về sự quan trọng của những bộ bàn học. Và đây là lý do vì sao mà ngày càng có nhiều trẻ nhỏ được sử dụng những bộ bàn học có chức năng chống gù chống cận. 

Những bộ bàn học thông minh của IK KIDS nổi trội trong việc phòng chống gù lưng cận thị cho trẻ nhỏ đang ở trong lứa tuổi học đường. Với các thiết kế thông minh của bộ bàn học,  nên trẻ luôn ngồi ở tư thế thẳng lưng. Khi trẻ ngồi ở tư thế thẳng lưng thì khoảng cách từ mắt tới mặt bàn luôn duy trì ở một khoảng cách an toàn. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ trong quá trình học tập.

Mặt khác, chiếc bàn học thông minh của IK KIDS còn được tích hợp thêm tính năng tạo góc nghiêng của mặt bàn. Góc nghiêng này có thể thay đổi từ 0 tới 80 độ nên rất hữu ích. Tùy thuộc vào chiều cao của trẻ nhỏ, có thể điều chỉnh góc nghiêng của mặt bàn sao cho phù hợp nhất với tư thế ngồi học của trẻ. Đồng thời mặt bàn có lớp sơn phủ chống lóa, nên ngăn ngừa ánh sáng tràn ngược lên đôi mắt của trẻ rất tốt. Khi các tính năng của bàn học cũng như ghế kết hợp với nhau. Sẽ tạo nên một bộ bàn học thông minh hoàn hảo để giúp trẻ phòng chống gù lưng cận thị vô cùng hiệu quả.

Thông tin liên hệ


: IKKIDS
: IK KIDS
: 0995033333
: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội