Đặt banner 324 x 100

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản


Là một gia vị quen thuộc của người Việt Nam, Bột ngọt Ajinomoto 1kg nhập khẩu từ Nhật Bản mang đến hương vị thơm ngon của món ăn, cho bữa cơm thêm đậm đà và ngon miệng. Bách Hóa CC Shop chuyên cung cấp bột ngọt Ajinomoto 1kg nhập khẩu từ Nhật chính hãng chất lượng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. 

Mục lục nội dung

 

Giới thiệu sản phẩm Bột ngọt Ajinomoto 1kg

Thương hiệu Ajinomoto có lịch sử tồn tại và phát triển hơn 100 năm, được biết đến với các sản phẩm như dầu ăn, gia vị, chất tạo ngọt, nước giải khát nổi tiếng. Trong đó nổi tiếng nhất là dòng bột ngọt Ajinomoto, được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường nội địa và các thị trường khác trên thế giới. 

Bột ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản hay còn gọi là Mì chính Ajinomoto Nhật Bản 1kg là loại gia vị được phổ biến tại gia đình Việt, có thể dễ dàng tìm thấy loại gia vị nhập khẩu này ở trong căn bếp của mọi nhà.

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Giới thiệu sản phẩm Bột ngọt Ajinomoto 1kg

Bột ngọt Ajinomoto Nhật Bản có thể sử dụng cho đa dạng các món khác nhau, giúp tăng thêm vị ngon ngọt, hòa quyện và tăng thêm hương vị của món ăn, tạo nên món ăn thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác.

Bột ngọt Ajinomoto Nhật hạt nhỏ được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên trong dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản, đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Giới thiệu sản phẩm Bột ngọt Ajinomoto 1kg

Thông tin về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Bột Ngọt Ajinomoto 
  • Thương hiệu: Ajinomoto
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Khối lượng tịnh: 1kg/gói
  • Thành phần: L-glutamate 99% (chiết xuất từ mật mía), 5′-ribonucleotide natri 1%.

Công dụng và Ưu điểm của Bột Ngọt Ajinomoto của Nhật

Mì chính Ajinomoto nhật bản 1kg là loại gia vị không thể thiếu để tạo nên một món ăn hấp dẫn và vừa miệng. Bạn dùng bột ngọt Ajinomoto Nhật để nêm nếm cho các món canh, súp, xào, kho, gỏi, nộm đều hợp, tạo vị ngọt tự nhiên, không bị gắt, dung hòa cùng với các món ăn khác tạo nên món ăn thơm ngon.

Bột ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản được chiết xuất từ thành phần khoai mì và đường mía Nhật có vị ngọt dịu, chứa hàm lượng glutamate cao giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn và giúp kích thích ngon miệng, tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Công dụng và Ưu điểm của Bột Ngọt Ajinomoto của Nhật

Bột ngọt Ajinomoto Nhật được sản xuất từ thành phần đã qua chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, hoàn toàn không chứa các tạp chất gây hại hay chất bảo quản gây hại cho người sử dụng.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm sử dụng các loại máy móc và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo quy trình khép kín, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. 

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Công dụng và Ưu điểm của Bột Ngọt Ajinomoto của Nhật

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Bột Ngọt Ajinomoto Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dùng Bột Ngọt Ajinomoto để tẩm ướp nguyên liệu trước khi nấu, dùng để nêm nếm các món ăn sau khi nấu chín hoặc dùng để pha chế các món nước chấm để làm dịu vị mặn, tạo vị thanh ngọt.

Tùy vào công thức món ăn hoặc khẩu vị của mọi gia đình sẽ sử dụng lượng bột ngọt khác nhau để tẩm ướp hoặc nêm nếm thức thức ăn. Ví dụ, bạn có thể nêm 1 muỗng khoảng 4,5g bột ngọt Ajinomoto cho các món canh cho khoảng 5 người ăn. Bạn có thể linh hoạt giảm hoặc tăng lượng bột ngọt sao cho vừa khẩu vị.

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Bột Ngọt Ajinomoto Nhật Bản

Lưu ý khi sử dụng bột ngọt Ajinomoto

Trong quá trình sử dụng bột ngọt Ajinomoto 1kg của Nhật cần lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên nêm bột ngọt Ajinomoto 1kg của Nhật cho món ăn sau khi đã nấu chín, tắt bếp và để món ăn nguội bớt, không nên nêm bột ngọt ở nhiệt độ quá cao. Nhiệt độ lý tưởng để nêm nếm mì chính Ajinomoto là 70 – 90 độ C.
  • Đối với các món nguội, món trộn, salad, cần hòa tan mì chính Ajinomoto với nước ấm trước khi nêm nếm, bởi vì mì chính ở nhiệt độ bình thường rất khó hòa tan. 
  • Đối với các món chiên rán, không nên nêm bột ngọt lên bề mặt món ăn vì rất khó hòa tan và làm mất đi hương vị đặc trưng món ăn. Bạn có thể tẩm ướp món ăn bằng bột ngọt trước đó.
Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Lưu ý khi sử dụng bột ngọt Ajinomoto
  • Món ăn có giấm hay các loại rau củ có vị ngọt tự nhiên như đu đủ, cà rốt, khoai lang, không nên dùng mì chính hoặc dùng ít vì có thể làm mất hương vị thơm ngọt đặc trưng của nguyên liệu.
  • Những đối tượng như người bị suyễn, người mắc bệnh hội chứng chuyển hóa, người mắc bệnh tiểu đường, người suy giảm chức năng vị giác, trẻ nhỏ dưới 12 tháng cần hạn chế hoặc không sử dụng mì chính.
  • Không sử dụng sản phẩm mì chính Ajinomoto đã hết hạn hoặc hoặc sản phẩm có dấu hiệu bị hỏng hóc, mùi vị lạ.

Cách bảo quản sản phẩm

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời hoặc ở gần bếp nhiệt độ cao.
  • Sau mỗi lần sử dụng bảo quản kín, tránh tiếp xúc lâu với không khí bên ngoài, có thể làm bột ngọt bị tan chảy.
  • Bảo quản tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Lưu ý khi sử dụng bột ngọt Ajinomoto

Mua Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản đâu giá tốt chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều nguồn khác nhau cung cấp và phân phối Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản, tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm với giá thành tốt, chính hãng mọi người nên tìm những địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe. 

Mì Chính Ajinomoto Nhật Bản là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được bán rất nhiều tại các shop chuyên bán và phân phối hàng nhập khẩu hoặc trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki. 

Hiện nay, mua Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản tại Bách Hóa CC sẽ có giá cực ưu đãi chỉ với 220,000 đ cùng với nhiều khuyến mãi khác. 

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản

Bách Hóa CC Shop – Địa chỉ cung cấp hàng nhập khẩu chất lượng

Bách hóa CC Shop chuyên cung cấp sản phẩm Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Nhật Bản và các sản phẩm nhập khẩu chính hãng uy tín, với những tiêu chí:

  • Cung cấp đa dạng sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo mức giá hợp lý
  • Cam kết tư vấn, hỗ trợ chu đáo, tận tình đối với khách hàng
  • Chính sách bảo hành, vận chuyển và đổi trả rõ ràng, minh bạch.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trên cửa hàng trực tuyến tại đây.

Bột Ngọt Ajinomoto 1kg - Nhật Bản
Bách Hóa CC Shop – Địa chỉ cung cấp hàng nhập khẩu chất lượng

Thông tin liên hệ Bách Hóa CC Shop 

Hãy liên hệ ngay với Bách hóa CC Shop để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm thông qua:

Xem thêm các sản phẩm liên quan khác:

Hạt nêm Youki (500g) 05/2024 – Nhật Bản

Bột Nêm Vị Gà Knorr Chicken Flavor Bouillon (1.14kg) – Mỹ

Gia Vị Ướp Nướng Ăn Kiêng McCormick Grill Mates Montreal Steak Seasoning (822g)