Đặt banner 324 x 100

Top 4 tranh Phật đẹp nhất tại Viet Canvas


Tranh Phật đang ngày càng nhận được đông đảo sự chú ý từ người tiêu dùng. Tranh sẽ giúp bạn được tịnh tâm và thấy an lạc. Bài viết dưới đây, Viet Canvas sẽ giới thiệu bạn 4 mẫu tranh Phật đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Bộ 5 tranh Đức Phật Dang Tay

tranh-in-canvas-duc-the-ton-dang-tay
Bộ 5 Tranh Đức Phật Dang Tay – HD780
Lấy ý tưởng từ hình ảnh Đức Phật thiền định, bức tranh khiến người xem cảm thấy tịnh tâm. Hơn thế nữa, ngôi nhà được tô điểm bằng bộ tranh này còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Bộ 5 tranh ghép sẽ cho bạn những cảm nhận tuyệt vời ngay từ mỗi khoảnh khắc ngắm nhìn. Đây sẽ là bộ tranh lý tưởng để treo ngay tại ban thờ hay phòng khách nhằm mang đến sự bình an.

Tác phẩm Phật Và Hoa Lan

tranh-in-canvas-duc-the-ton-va-hoa
Tranh Phật Và Hoa – HD855
Tác phẩm đã kết hợp hình ảnh khuôn mặt Đức Phật và hoa lan. Hoa lan là vẻ đẹp của trí tuệ, sự thanh tao, thuần khiết, hay là sự quyết đoán, dứt khoát. Với gam màu trầm, tranh đem đến cho người xem sự bình yên, tĩnh lặng. Bức tranh sự kết hợp hài hoà, ý nghĩa của hình ảnh lẫn màu sắc. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, bình dị thì bức tranh sẽ vô cùng thích hợp để treo trong ngôi nhà.

Bộ 7 tranh Phật Cùng Sen

bo-7-tranh-canvas-duc-thich-ca-mau-ni-cung-senBộ 7 Tranh Phật Cùng Sen – HD140
Bộ 7 tranh không phải là quá lớn nhưng cũng không phải vừa. Bởi mỗi hoạ tiết của mẫu tranh điều phù hợp cũng không thừa bất cứ mẫu tranh nào. Sự kết hợp đặc biệt giữa hoa sen – loài hoa gắn liền với Phật giáo – đã mang những lại sự thu hút kì lạ cho cả căn nhà bạn. Màu lá sen xanh kết hợp với màu xám của bức tượng đã đem đến sự hoà hợp và ý nghĩa từ bộ tranh. Bộ tranh đặc biệt thích hợp khi được treo ở những nơi trang trọng giúp nó phát huy tối đa tác dụng của mình.

=>> Xem thêm: Tranh hoa sen 

Bức hoạ Tượng Phật Ngồi Toà Sen

bo-canvas-tuong-duc-thich-ca-mau-ni-ngoi-toa-senTranh Tượng Phật Ngồi Toà Sen – VX154
Đây là bộ tranh Canvas ấn tượng sẽ đem đến người xem tranh vô vàn xúc cảm. Hình ảnh Phật hiền từ mang đến sự bình yên. Bộ tranh sẽ phát huy tối đa tác dụng của tranh khi nó được treo ở những nơi trang nghiêm. Đặc biệt, tác phẩm sẽ vô cùng phù hợp với những quý Phật tử. Trên là 4 mẫu tranh Phật mang sự thanh tịnh đến ngôi nhà bạn. Tìm ngay địa chỉ bán tranh uy tín và chất lượng để mua tranh ngay nhé! Để xem thêm nhiều mẫu tranh mới, nhấn vào link http://www.google.com.na/url?q=https://vietcanvas.net/ nhé.