Đặt banner 324 x 100

Suppro cerna cho người tiểu đường


Tiểu đường là căn bệnh mạn tính xảy ra bởi tuyến tụy sản xuất không đủ insulin (một hoóc môn liên quan đến điều chỉnh lượng đường trong máu) hoặc cơ thể không sử dụng được insulin hiệu quả bởi tình trạng được gọi là kháng insulin. Biểu hiện đặc trưng của bệnh tiểu đường là tăng nồng độ đường trong máu quá mức, từ đó dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng tới các cơ quan khác của cơ thể. Bệnh tiểu đường được coi là nguyên nhân chính dẫn tới nhồi máu cơ tim, đột quỵ, mù, loét chi dưới dẫn tới cắt cụt chi. 

Theo các chuyên gia y tế, chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong dự phòng và kiểm soát bệnh lý tiểu đường. Với chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học thì sẽ giúp người bệnh ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe và hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Tuy nhiên, có nhiều người bệnh tiểu đường chưa có được tư vấn và không có đủ kiến thức để xây dựng chế độ dinh dưỡng dẫn tới việc kiêng khem quá mức.
Suppro là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Thảo dược, trong đó Suppro Cerna cho người tiểu đường, hỗ trợ ổn định đường huyết và cải thiện sức khỏe người dùng. 

Suppro Cerna sở hữu hệ bột đường tiên tiến (gồm bột lúa mạch, Maltitol) có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) thấp. Bột đường là một trong những thành phần chính cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do vậy sử dụng hệ bột đường gồm lúa mạch, đường maltitol trong Suppro Cerna giúp cung cấp năng lượng mà chỉ làm tăng đường huyết từ từ nhờ đó không làm tăng đột ngột lượng đường trong máu của người đái tháo đường, tiền đái tháo đường. Ngoài ra, Suppro Cerna còn chứa các thành phần dinh dưỡng với tỷ lệ được tính toán phù hợp đối với người tiểu đường, kết hợp cùng các hoạt chất sinh học được chiết xuất từ tinh túy thảo dược như chiết xuất từ ầm súp lơ xanh, Đông trùng hạ thảo, curcumin, chất xơ hòa tan (FOS). Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế các biến chứng do tiểu đường gây nên.

Để đặt mua Suppro Cerna chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ tại website chính thức của Suppro: https://suppro.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline của nhãn hàng Suppro Cerna – 1800 646 855 (miễn cước) để được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cụ thể.

Sản phẩm SUPPRO CERNA được sản xuất bởi công thức nghiên cứu độc quyền của Viện nghiên cứu Thực phẩm chức năng – RIFF

Đơn vị phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CYSINA

Địa chỉ: Số 16, LK 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.




 

Thông tin liên hệ


: 0968219825
:
:
:
: