Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ có gì?


Nắng nóng làm da bạn sỉn màu, đen sạm và tổn thương, lão hóa sớm. Để chống lại tác hại của nắng nóng, chúng ta nhất định không được bỏ qua kem chống nắng trong tiến trình chăm sóc da. Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành sắc tố đen Melanin cho làn da chắc khỏe trắng sáng khỏe mạnh. 

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, da đang bị nổi mụn hay thậm chí là da đang Treatment đang muốn tìm một sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình. Vậy thì bạn nhất định không được bỏ qua Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun SPF 50+ PA++++ với 3 tác động: làm trắng – chống nhăn – chống tia cực tím sẽ bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe mạnh và rạng ngời.

Ở nhà vẫn sử dụng kem chống nắng, có thực sự cần thiết?

Ánh sáng mặt trời thường chứa nhiều tia cực tím, gây hại cho da, Khiến da bị sần sùi, đen sạm,... Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn được sự ảnh hưởng của các tia UV, UVA. Không chỉ vậy, sử dụng kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa mụn, không làm da mỏng và để lộ đường tĩnh mạch nhỏ trên da.

Nếu bạn đang ngồi gần cửa sổ - hoặc trước màn hình máy tính - bạn đang tiếp xúc với ánh sáng có khả năng gây hại cho da. Có ba lý do chính tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng trong nhà, tất cả đều liên quan đến những gì bạn tiếp xúc:

Tia cực tím A (UVA)

Tia cực tím B (UVB)

Ánh sáng xanh từ các thiết bị thông minh, máy tính và TV

Kem chống nắng và tia cực tím A (UVA)

Tia cực tím A có thể gây ra các dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi và nếp nhăn, có thể xuyên qua cửa sổ và mây che phủ. Thật không may, không phải tất cả các cửa sổ đều được bảo vệ khỏi tia nắng gay gắt. Trừ khi bạn đang ở trong một căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể xem xét lại việc sử dụng kem chống nắng.

Và đừng nghĩ rằng một ngày nhiều mây u ám hay những cơn mưa mùa hè là lý do khiến bạn không thể thoa kem chống nắng trong nhà, điều quan trọng là phải bôi kem chống nắng phổ rộng khi ở trong nhà suốt cả năm. Tia UVA gây lão hóa da sớm bằng cách phá vỡ collagen và mô đàn hồi, góp phần hình thành ung thư da.

 Kem chống nắng và tia cực tím B (UVB)

Sau đó là  tia cực tím B, có thể làm hỏng DNA của da, tạo ra phản ứng viêm dẫn đến cháy nắng. Vết cháy nắng bong tróc khi các tế bào không còn khả năng phục hồi và chết đi. Những tế bào vẫn ngày càng bị hư hại theo thời gian do tiếp xúc với tia UVB, dẫn đến ung thư da

Kem chống nắng và ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình kỹ thuật số - bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng và TV - có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn theo hai cách:

Ánh sáng xanh có thể làm tăng sản xuất hắc tố hoặc sắc tố da, có thể dẫn đến nám và đồi mồi.

Ánh sáng xanh cũng có thể tạo ra các gốc tự do, có thể gây viêm và dẫn đến sự phân hủy collagen và mô đàn hồi trên da.

Thông thường, bạn cần phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ. Nhưng nếu bạn đang ở trong nhà và nhà không có cửa sổ thì việc thoa lại kem chống nắng sẽ ít lần hơn. Bởi vì, khi ở trong nhà, bạn sẽ ít bị đổ mồ hôi và sẽ không tiếp xúc trực tiếp với mặt trời. Vì vậy kem chống nắng cũng ít bị ảnh hưởng hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, điều đó không có nghĩa là bạn nên loại bỏ việc sử dụng kem chống nắng cũng như thoa lại kem chống nắng.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

FATION là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, thuộc sở hữu của công ty dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd, một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc với 80 năm lịch sử. Với khẩu hiệu kinh doanh FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin”- vì vậy các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến các thành phần lành tính, an toàn cho da, FATION đã tạo được tiếng vang với nhiều sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã có 80 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm tại đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành mỹ phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm FATION đã đạt được những thành công nhất định và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những ai yêu thích dòng sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên, an toàn.

Giới thiệu kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 50ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng, tiện lợi

Kết cấu: Dạng kem đặc màu trắng, dễ thoa và không bị vón cục

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM 

Bảng thành phần: Nước, Oxit kẽm, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Natri Heparin,...

Trong đó:

Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Là các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả.

Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Disiloxane, Dicaprylyl Ether và Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là các chất hoạt động bảo vệ da, có khả năng giữ ẩm cho da và cải thiện độ mịn màng, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun có tác dụng: có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm và làn da đang bị mụn; giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm dịu nhẹ, dàng cho da nhạy cảm, da có vấn đề, da đang Treatment SPF 50+ khả năng chống nắng cao

Chống tia UV và các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, AVB hạn chế sự hình thành sắc tố đen

Thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Norscanine giúp cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên các vùng da cần được bảo vệ khi ra ngoài nắng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu toàn bộ.

Nên thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài.

Cách bảo quản kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ 

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

Tránh để sản phẩm gần nguồn nhiệt hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao.

Không để sản phẩm đông cứng trong tủ lạnh hoặc nơi quá lạnh.

Sử dụng sản phẩm trước ngày hết hạn để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #suncream #kemchongnang #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: