Đặt banner 324 x 100

Tư vấn giúp em phẫu thuật ngực nội soi là gì


Câu hỏi:

Hôm trước nhỏ em của em có hỏi em phẫu thuật ngực nội soi là gì để con bé tìm hiểu thử được thì con bé cũng đi thực hiện. Mà em thì cũng đâu biết rõ đâu cũng có lên mạng tìm hiểu thử thì có giải thích sơ sơ cho nhỏ em của em đó. Sau khi giải thích xong thì con bé lo lắng không biết thực hiện nâng ngực nội soi như vậy thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Nhỏ em của em sợ thực hiện xong sẽ không cho con bú được thì mắc công ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình này kia. Mà đúng là em cũng lo lắng cho nhỏ em của em nữa nên em cũng muốn Bệnh viện xác nhận lại cho chắc. Và thường thực hiện nâng ngực nội soi này bên Bệnh viện là do ai thực hiện vậy? Nếu có thực hiện thì Bệnh viện có thể thu xếp Bác sĩ tay nghề cao thực hiện cho em của em được không dạ? (Kim Ngân - Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Kim Ngân!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng với túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà chị không cần phải đắn đo phẫu thuật ngực nội soi là gì chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con cho con bú được bình thường đấy chị. Khi đã thực hiện xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Ngân!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynhi
:
:
:
: