Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội chỗ nào nào uy tín?


Hỏi: Cách đây khoảng 1 năm mình có từng làm ngực bên Bệnh viện của mình rồi. Đợt mình làm là Bác Hùng trực tiếp thực hiện nâng ngực cho mình. Bác làm ngực cho mình đẹp lắm, mình ưng ý lắm nên giờ mình muốn giới thiệu nhỏ bạn thân thời đại học của mình qua làm ngực luôn. Nó đang ở Hà Nội nhưng nghe mình nói Bác làm mát tay là nó quyết định không phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội mà vào Sài Gòn qua bên mình làm luôn. Mình muốn hỏi trước là hiện tại nâng ngực nội soi đặt túi tròn Mentor bên mình là giá bao nhiêu? Có được ưu đãi gì cho bạn mình không? Với mình dẫn bạn qua thì có được hoa hồng gì thêm không mình muốn trừ hoa hồng của mình vào chi phí cho bạn mình luôn. Mà Bác Hùng vẫn là người làm ngực cho bạn mình đúng không? (Trần Thanh Huyền, Quận 8)

Đáp: Chào chị Thanh Huyền!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và bạn của chị đã không ngại đường xa, không thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Hà Nội. Để chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình ạ.

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi tròn Mentor đang có giá niêm yết là 70 triệu. Thêm nữa, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn, giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Còn về vấn đề hoa hồng thì chị yên tâm khi mình đến trực tiếp Bệnh viện thì các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Còn về băn khoăn Bác sĩ Hùng có phải là người thực hiện nâng ngực cho bạn của mình hay không thì chị yên tâm nha. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi. Chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: