Đặt banner 324 x 100

Đánh giá chi tiết cuốn sách Cambridge 18 - Bộ sách ôn thi IELTS không thể thiếu


Bộ sách "Cambridge 18" là một tập hợp các bài kiểm tra tiếng Anh chuẩn bị cho kỳ thi IELTS (International English Language Testing System). Bộ sách Cambridge IELTS 18 là một phần trong chuỗi các tài liệu luyện thi IELTS do Cambridge University Press phát hành.

Hãy cùng nhìn qua vài nét về bộ sách ôn thi IELTS gối đầu giường của mọi sĩ tử - IELTS Cambridge 18 này nhé!

I. Tổng quan về IELTS Cambridge 18

Phiên bản thứ 18 của bộ sách Cambridge IELTS là một cuốn sách thuộc bản quyền của trường Đại học Cambridge, một trong những ngôi trường danh tiếng của Anh quốc. Đây cũng là nơi chắp cánh cho việc xuất bản những tài liệu có giá trị quý báu trong lĩnh vực nghiên cứu và học tập.

Cuốn sách IELTS Cambridge 18 cung cấp nội dung đề thi IELTS bao gồm cả bốn kỹ năng chính: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Nó đi kèm với file âm thanh để luyện nghe và cung cấp đáp án chi tiết và đầy đủ. Xuất bản vào năm 2023, cuốn sách Cambridge 18 là nguồn tài liệu quý báu giúp các bạn thử sức và rèn luyện với các dạng đề thi gần giống đề thật lên đến 99%.

Xem bài viết gốc:

https://wiseenglish.edu.vn/download-bo-sach-cambridge-ielts-18-pdf

II. IELTS Cambrige 18 có gì đặc biệt và dành cho ai?

Cuốn sách Cambridge 18 bao gồm ba phần chính như sau:

  1. Phần Giới thiệu: Đây là phần mở đầu giới thiệu kiến thức liên quan đến cấu trúc của kỳ thi IELTS, bao gồm các bài kiểm tra mẫu, quy trình chấm điểm và tiêu chí chấm bài.

  2. Phần Tiếp Theo: Nội dung chính của sách cung cấp bốn bài thi mẫu (bao gồm cả bốn kỹ năng: Nghe, Đọc, Viết, Nói). Các đề thi này được xây dựng dựa trên định dạng mới nhất của đề thi IELTS năm 2023, và đạt độ tương đồng đến 99%. Các đề thi được biên soạn bởi các chuyên gia giám khảo IELTS.

  3. Phần Kết Luận: Cuối cùng, sách cung cấp lời giải chi tiết cho các bài thi và mẫu phiếu làm bài để tham khảo cho các bạn.

III. Chia sẻ link tải cuốn sách Cambridge IELTS 18 ngay tại đây
Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và quyết tâm đạt kết quả tốt nhất, IELTS Cambridge 18 là nguồn tài liệu không thể bỏ qua.
Hãy tải sách về ngay hôm nay để bắt đầu hành trình luyện tập cùng những bài thi mẫu đa dạng, đầy thách thức. Sách sẽ giúp bạn làm quen với cấu trúc bài thi, cải thiện kỹ năng và tăng cường tự tin cho kỳ thi IELTS sắp tới.
Đừng để bất kỳ cơ hội nào trôi qua, hãy thử sức và chinh phục IELTS với sự hỗ trợ đáng tin cậy từ bộ sách này

Bạn có thể tải ngay cuốn IELTS Cambridge 18 ở đây:

Tải miễn phí Full Cambridge 18 Tại WISE English

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!