Đặt banner 324 x 100

Thay đổi ngoại hình và phong cách


Từ ngày xưa, ông bà ta đã lấy ngoại hình làm thước đo đánh giá tính cách và số phận của mỗi người. Nhưng ngoại hình là yếu tố con người không thể tự quyết định khi sinh ra. Vậy thay đổi ngoại hình và phong cách có là cách tốt nhất để làm chủ vận mệnh hay không?

NGOẠI HÌNH QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN CON NGƯỜI

Theo tử vi, mọi người sinh ra đều mang những đặc điểm riêng trên gương mặt cũng như cơ thể và đó chính là yếu tố quyết định số phận của con người. Một người phụ nữ được đánh giá là phúc hậu nếu có môi đỏ, răng đều, mũi cao dọc dừa, lông mày lá liễu, mắt to tròn... Một người đàn ông tốt tướng và thành đạt sẽ có vầng trán rộng, sống mũi cao, cánh mũi dày, gò má và huyệt thái dương đầy đặn...Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng mang những đặc điểm tốt đẹp như thế này.

Vậy có phải những người kém sắc đều không may mắn trong cuộc sống? Thực sự không hoàn toàn là như thế. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những người sở hữu những đặc điểm nêu trên đều có sức hút hơn. Chính vì ngoại hình đẹp đã giúp bản thân họ tự tin thể hiện tài năng và sống hạnh phúc. Mặc khác họ nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người xung quanh nên có mối quan hệ tốt, tiếp cận được nhiều cơ hội để thăng tiến. Có thể nói, ngoại hình là chìa khóa giúp con người thành công và hạnh phúc hơn chứ không phải là yếu tố quyết định nên số phận con người.

Xem thêm: https://www.beautymedi.vn/media/tips-lam-dep/thay-doi-ngoai-hinh-lam-chu-van-menh