Đặt banner 324 x 100

Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm


Đôi mắt chính là nơi toát lên thần thái đặc biệt của mỗi người. Một đôi mắt có hồn sẽ dễ dàng cuốn hút người đối diện. Không những vậy, theo nhân tướng học, đôi mắt còn nói lên tính cách và số phận của mỗi cá nhân.

1. Đôi mắt – vũ khí chinh phục tình yêu

Khi được hỏi điều gì khiến bạn chú ý nhất ở người phụ nữ thì 70% đàn ông đều trả lời là đôi mắt. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những cô nàng có đôi mắt to tròn, linh hoạt vì những cô gái này thường ý thức được lợi thế của mình nên luôn tự tin khi giao tiếp bằng mắt. Điều đó khiến người đối diện cảm thấy được sự tôn trọng, thân thiện và sự chân thật từ họ.

Tương tự, phụ nữ cũng thường chú ý đến đôi mắt đàn ông ở lần đầu gặp mặt và họ luôn có thiện cảm với những người có ánh mắt kiên định.

"Điểm yêu thích nhất của tôi trên cơ thể nam giới là đôi mắt. Mặc dù nhìn chăm chăm vào mắt có thể gây khó chịu lúc ban đầu nhưng nó dễ tạo sự kết nối", Makenzie Marzluff, một nữ doanh nhân 27 tuổi chia sẻ. 

Khoa học cũng chứng minh rằng hai người khác phái càng duy trì giao tiếp nhiêu bao nhiêu thì phần trăm họ trở thành cặp đôi càng nhiều bấy nhiêu.