Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Cách BJ Không Bị Buồn Nôn Cho Chị Em


BJ (Blow Job) là một trong những phương pháp làm tình các anh rất thích, vì thế chị em nào không biết thực hiện là một thiếu sót. Cùng tham khảo bài viết để được Chonphongthe hướng dẫn cách BJ không bị buồn nôn cho các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Các tư thế quan hệ trên ô tô giúp đổi gió cho các cặp đôi

Vì sao các chàng thích BJ?

  • Tăng khoái cảm: Tình dục bằng miệng có thể làm kích thích mạnh mẽ và tăng khoái cảm do sự nhạy cảm của các điểm thần kinh trong khu vực sinh dục.

  • Thỏa mãn tâm lý: Đối với một số người, hành vi tình dục bằng miệng có thể làm hài lòng tâm lý, vì nó có thể tăng cường cảm giác gắn kết, tin tưởng và kết nối với đối tác.

  • Đa dạng và khám phá: Khao khát tình dục thường liên quan đến mong muốn về sự mới mẻ và khám phá, và làm tình bằng miệng có thể là một cách để trải nghiệm những cảm giác và hoạt động mới mẻ.

  • Thể hiện quyền lực: Trong một số trường hợp, việc làm tình bằng miệng có thể liên quan đến cảm giác chi phối hoặc ngoan cường. Người đàn ông cảm thấy mình có quyền lực với đối tác, thích được phục vụ.

Cách BJ không bị buồn nôn giúp chị em tự tin hơn

Những cách BJ không bị buồn nôn

Bj bị buồn nôn là điều quá bình thường, dường như chị em nào cũng gặp nên bạn không phải lo. Tuy nhiên, khi bạn đã có được nhiều kinh nghiệm và bí quyết rồi thì thực hiện BJ rất dễ dàng và còn mang đến khoái cảm cực đã cho đối phương.

Mọi thứ cần sạch sẽ

Trước khi bước vào cuộc yêu bằng BJ cả 2 cần đảm bảo đã chuẩn bị sẵn sàng cả về tâm lý lẫn cơ thể. Hãy vệ sinh thật sạch sẽ cơ quan sinh dục, cũng như toàn bộ cơ thể. Các bạn cần đảm bảo cả hai thật thơm tho, điều này giúp tăng thêm sự kích thích trong lúc yêu đấy.

Khởi đầu nhẹ nhàng

Đừng vồ vập vào ngay cậu bé, bạn hãy bắt đầu từ từ bằng cách hôn chàng từ môi đến ngực, bụng và tiến gần đến cậu bé.

Tuy nhiên, bạn không nên đưa ngay cả cậu bé vào vòm miệng. Bạn chỉ nên bắt đầu bằng cách liếm nhẹ quanh cậu bé, đặc biệt là điểm nhạy cảm ngay đầu “cậu bé".

>>> Xem thêm: 99+ Thuật Ngữ Trong Tình Dục Thông Dụng Bạn Nên Biết

Khéo léo “mút" cậu bé

Chắc chắn chỉ việc liếm quanh cậu bé chưa đủ đô làm chàng đạt khoái cảm mạnh. Bạn phải tiếp tục cuộc vui bằng cách cho cậu bé vào vòm họng. 

Vậy cách BJ không bị buồn nôn lúc này là như thế nào? Bạn không nên ngậm hết cả cậu bé vào miệng, chỉ cần ngậm và mút ở phần đầu, phần chân bạn có thể thực hiện kiểu quay tay. Chú ý lúc này phải đảm bảo nhịp của tay và miệng đều nhau nhé.

Cũng lưu ý rằng, bạn không cần phải ngậm liên tục trong khoảng thời gian dài, mà chỉ cần cảm thấy mỏi miệng có thể nhả ra một lúc và tiếp tục bằng tay.

Cách BJ không bị buồn nôn cho người mới

Tạo các cú Twist tuyệt vời

Tiếp tục với cấp bật cao hơn, bạn có thể đưa cả cậu bé vào miệng. Tuy nhiên, không có nghĩa là liên tục để cậu bé chọc vào tới cổ họng, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn buồn nôn.

Hãy thực ngậm và thực hiện đẩy một cú mạnh cho cậu bé chọc tới họng sau đó từ từ kéo nhẹ ra khỏi miệng, nhưng vẫn đảm bảo lưỡi luôn hoạt động lăn lỏi quanh cậu bé. 

Liên tục làm như vậy chắc chắn chàng sẽ tăng kích thích và cực sướng nhưng lại không làm bạn bị buồn nôn.

Cuối cùng, để chàng phóng tinh ra chắc chắn cần đến cả đôi bàn tay thanh toát và bờ môi mềm mại của bạn. Liên tục quay tay và dùng lưỡi liếm quanh đầu cậu bé, khi khoái cảm đạt cực đỉnh “núi lửa sẽ phun trào".

Những lưu ý khi quyết định BJ (Blow Job)

Sự đồng ý: Sự đồng ý rất quan trọng trong bất kỳ hoạt động tình dục nào. Hãy đảm bảo bạn và bạn trai đều thoải mái và sẵn lòng tham gia. Không bao giờ ép buộc hay thuyết phục bất kỳ ai tham gia vào bất kỳ hành động tình dục nào.

Giao tiếp: Thảo luận mở cửa với đối tác về cảm xúc, mong muốn và ranh giới của bạn. Trước khi bắt đầu, hãy thảo luận về những gì bạn cảm thấy thích và bạn thoải mái thực hiện.

Bảo vệ: Nếu bạn tham gia vào hành động tình dục bằng miệng với một đối tác mới hoặc chưa kiểm tra viêm nhiễm qua đường tình dục, hãy cân nhắc sử dụng biện pháp bảo vệ, như bao cao su hoặc cái chắn răng, để giảm nguy cơ lây truyền.

Vệ sinh: Thực hành vệ sinh tốt là điều cần thiết cho cả hai đối tác. Rửa tay và vùng sinh dục kỹ càng trước bất kỳ hoạt động tình dục nào.

Thư giãn: Cảm giác thư giãn và thoải mái có thể làm tăng trải nghiệm. Hãy dành thời gian và tận hưởng khoảnh khắc đó.

Sự riêng tư và niềm tin: Đảm bảo rằng các trải nghiệm tình dục của bạn được giữ kín và bạn tin tưởng đối tác tôn trọng ranh giới của bạn.

Hi vọng những cách BJ không bị buồn nôn trên đây hữu ích cho bạn. Tuy nhiên, khi thực hiện BJ cùng đối tác hãy đảm bảo những lưu ý như mình nêu ra ở trên nhé. Chúc bạn có những cuộc yêu thật thăng hoa cùng chàng.