Đặt banner 324 x 100

Phương án lăp đặt đèn đường led là gì


những giải pháp bố trí đèn led chiếu sáng đường phố


phương pháp bố trí đèn đường led  được áp với các tuyến đường có chiều rộng lòng đường bé nhiều hơn 7,5m. có cách bố trí này tuy đèn đường chỉ được sắp xếp ở một bên nhưng vẫn đảm bảo được ánh sáng phân bố đều, tiết kiệm được giá cả lắp đặt đèn. đặc biệt quan trọng phù hợp với những tuyến đường bé hoặc ở Khu Vực nông thôn.





Bố đèn đường so le ở 2 bên đường được vận dụng cho những tuyến đường sở hữu chiều rộng lớn hơn 7,5m, có khá nhiều cây xanh ở 2 bên đường. cách thức sắp xếp này có công dụng làm giảm độ rọi của đèn; giúp người đi đường không biến thành mắt chói. mặc dù thế, cách bố đèn đường ở trong phần so le như vậy thì giá thành thường tương đối cao.


Đối có các tuyến đường rộng, đông người qua lại thì việc sắp xếp đèn ở trong phần đối không gian diện tích 2 bên đường là tương xứng nhất. Cách này vừa bảo đảm đc hiệu quả chiếu sáng, lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho khu vực.


Xem thêm : đèn led pha


bố trí đèn tại đoạn những dải phân cách

bố trí đèn đường ở những dải phân cách được vận dụng cho những tuyến đường có rất nhiều cây. những dải phân cách sở hữu chiều rộng lớn. Xét tác dụng kinh tế thì cách bố đèn này sẽ tiết kiệm điện Chi phí lắp đặt mà kết quả sử dụng lại tương đối cao. mặc dù thế, điểm yếu của phương pháp này là lượng ánh sáng được phân bố không đồng đều. khu vực vỉa hè ánh sáng thường bị hạn chế, không dễ dàng cho những người đi dạo về đêm.


tuy nhiên, dù bố trí đèn đường theo cách nào thì vẫn phải tuân hành khoảng tiêu chuẩn khoảng cách giữa 2 cột đèn liên tiếp để bảo đảm độ sáng cho các tuyến đường. Giúp việc lưu thông của người đi đường được đảm bảo an toàn.





một số trong những chú ý khi chọn lựa đèn đường công suất cao

Về căn bản, đèn đường led công năng cao là 1 trong những sản phẩm có chất lượng rất chất lượng. tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng; bạn cần xem xét một số trong những bộ phận dưới đây của đèn:


Chip led: đối với dòng sản phẩm đèn đường công năng cao hay được sử dụng những chip sau: Philips, Bridgelux (Mỹ) Nichia (Nhật), Osram (Đức), Cree.


Nguồn: tất cả các sản phẩm đèn led ngoài trời công suất cao đều thiết kế lắp đặt nguồn Meanwell, Philips, Done. đấy là bộ nguồn chất lượng tốt với bộ nguồn này sẽ hỗ trợ cho đèn hoạt động ổn định hơn.


đặc biệt đèn đường Led có thiết kế một lớp sơn tĩnh điện nhằm chống ăn mòn của thời tiết hay ở các khí hậu khắc nhiệt


Đèn led chiếu sáng đường phố được đo lường và tính toán về khả năng chống sét hạn chế thấp nhất rủi do khi sét đánh trúng chỗ đứng lắp đèn

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: