Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH


Hỏi: Năm nay em đã U30 rồi mà ngực thì vẫn nhỏ không có tăng thêm được size nào làm em tự ti ghê. Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp nâng ngực và hiện tại em thấy nâng ngực nội soi là cách mà nhiều chị em chọn để thực hiện tân trang cho vòng 1. Bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật ngực nội soi là gì vậy? Cách nâng ngực này thì có an toàn hay không? Với sau khi phẫu thuật nâng ngực xong thì sau này khi em lập gia đình, có con thì vẫn cho con bú được bình thường phải không? Cho em hỏi giá tiền của dịch vụ nâng ngực nội soi luôn nha. Bệnh viện giải đáp sớm giúp cho em. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều! (Lê Nguyễn Tú Quỳnh, Quận Tân Bình)

Đáp: Chào chị Tú Quỳnh!

Trước tiên về băn khoăn phẫu thuật ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mà các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có công dụng phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Để giúp cho Bác sĩ dễ dàng quan sát, từ đó các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, mang đến cho các chị em dáng ngực đầy đặn cân đối hơn. Thêm nữa, thông thường các bác sĩ sẽ đặt túi ngực dưới cơ nên sẽ không có ảnh hưởng, gây chèn ép đến tuyến sữa nên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, lập gia đình và sinh con thì vẫn cho con bú được bình thường chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Còn về vấn đề chi phí thì dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng và vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại ở đó, Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Và hiện tại chỉ còn lại vài suất thôi nên mình nhanh tay đăng ký nha chị.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Hy vọng qua những giải đáp trên đây của chúng tôi đã giúp chị Tú Quỳnh giải tỏa được các băn khoăn của mình. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm hoặc hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị có thể đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM hoặc liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: