Đặt banner 324 x 100

Khám phá vợt tennis nhẹ nhất thế giới


Vợt tennis luôn là một dụng cụ không thể thiếu trong môn thể thao tennis. Sự quan trọng nằm ở việc bạn nên lựa chọn một cây vợt tennis chất lượng và phù hợp với khả năng cũng như lối đánh của mỗi người. Nhưng bạn đã biết về vợt tennis nhẹ nhất thế giới chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về cây vợt tennis Babolat Pure Drive Super Lite 2021 - một trong những cây vợt nhẹ nhất thế giới.
Giới thiệu về cây vợt tennis nhẹ nhất thế giới
Babolat Pure Drive Super Lite 2021 được ra đời từ thương hiệu tennis danh tiếng Babolat, với thiết kế hiện đại và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của Babolat Pure Drive Super Lite 2021 chính là trọng lượng siêu nhẹ chỉ 255gr, biến nó thành một trong những cây vợt tennis nhẹ nhất trên thị trường.

Cây vợt tennis Babolat phiên bản nhẹ nhất này có mật độ dây 16x19 và cân bằng 330mm, với mặt vợt có kích thước 100 inch, tạo điều kiện cho việc sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái.
Với tông màu xanh lam nhạt và xanh dương, Babolat Pure Drive Super Lite 2021 mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu chơi và những người lớn muốn sở hữu một cây vợt tennis chất lượng có giá vừa phải .
Ưu điểm của Babolat Pure Drive Super Lite 2021 không chỉ dừng lại ở trọng lượng nhẹ. Điểm mạnh nổi bật của cây vợt này là khả năng tạo ra sức mạnh, phù hợp cho những pha tấn công mạnh và những pha đánh linh hoạt. Bất kể trình độ và kinh nghiệm chơi, cây vợt này đều mang lại khả năng tấn công ấn tượng. Ngoài ra, Babolat Pure Drive Super Lite 2021 còn giúp tạo ra những cú đánh đỉnh cao ngay cả khi không đánh chính xác, mang đến cảm nhận tuyệt vời.
Sự trải nghiệm khi sử dụng cây vợt cũng rất tuyệt vời nhờ vào trọng lượng nhẹ, và âm thanh khi va chạm với bóng cũng rất độc đáo.
>> Xem thêm các sản phẩm vợt tennis Wilson tại ShopVNB
Thông số kỹ thuật của Babolat Pure Drive Super Lite 2021
+ Kích thước mặt vợt: 100 in2
+ Trọng lượng: 255 gr
+ Cân bằng: 330 mm
+ Độ cứng: 72
+ Chiều dài vợt: 685 mm/27 in.
+ Chất liệu: Graphite
+ Mật độ dây đan: 16x19
+ Cán vợt: Syntec Pro
+ Lực căng dây khuyến nghị: 23-27 kg / 50-59 Lbs

Công nghệ của vợt tennis nhẹ nhất thế giới
Babolat Pure Drive Super Lite 2021 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như FSI Power, Elliptic Geometry, Hệ thống HTR (High Torsional Rigidity - Độ cứng xoắn cao) và Công nghệ SWX Pure Feel New với công nghệ SMAC. Những công nghệ này tăng cường hiệu suất và cảm giác khi đánh.
Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về cây vợt nhẹ nhất thế giới này. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cây vợt phù hợp với mình và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên sân.
>> Xem thêm: Những lợi ích của việc chơi tennis mang lại mà có thể bạn chưa biết

Thông tin liên hệ


: Shopvnb123
:
:
:
: