Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực ra sao?


Hỏi: Bệnh viện ơi giải đáp giúp em các câu hỏi sau nha. Em năm nay đã 27 tuổi và em đang rất tự ti với vòng 1 như chưa đến tuổi dậy thì của em. Em đang có ý định qua bên mình đăng ký thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực để cải thiện tình trạng vòng 1 teo tóp của em. Nhưng hiện tại em chưa có lập gia đình nên em cũng lo lắng không biết nâng ngực có làm ảnh hưởng tới quá trình sinh con, cho con bú sữa mẹ sau này của em hay không? Và cách nâng ngực nội soi này thì có bị đau nhiều hay không? Cho em xin thêm cái bảng giá của dịch vụ nâng ngực nội soi của bên mình nha. Em cảm ơn bệnh viện. (Trần Thị Hồng Cẩm, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Hồng Cẩm!

Đầu tiên, về băn khoăn phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực thì có làm ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này thì chị hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì, thông thường khi thực hiện nâng ngực các bác sĩ sẽ đặt túi ngực dưới cơ. Cho nên sẽ không có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến sữa. Vì vậy, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì vẫn có thể cho con bú bình thường nha chị.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tiếp đến, về vấn đề nâng ngực nội soi có đau hay không thì chị đừng quá lo lắng. Bởi vì, trước khi nâng ngực Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Để giúp cho chị không bị đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, thuốc mê hết tác dụng thì mình sẽ có cảm giác đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho chị nên sẽ không bị đau quá nhiều chị nha.

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt, trong tháng này chúng tôi còn đang triển khai chương trình ưu đãi cho dịch vụ nâng ngực nội soi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất trong tháng này. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực cho mình. Chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: