Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? BVNMH


Câu hỏi: Em dự định sớm tới sẽ qua Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đó. Em thấy trên các diễn đàn làm đẹp làm đẹp chị em khen Bệnh viện của mình nhiều lắm luôn. Nếu vậy thì giờ em muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Em nghĩ là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì chắc là sẽ có được hiệu quả tốt rồi. Nhưng không biết chính xác là bao lâu mới có được hiệu quả tốt đây nè nên phải hỏi Bệnh viện trước mới được. Có gì thì Bệnh viện cũng tranh thủ giải đáp cho em sớm luôn đi nha để em còn chuẩn bị này kia nữa Bệnh viện ơi. Em lóp dép đợi phản hồi từ Bệnh viện luôn đó. (Khả Như - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Khả Như!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Sau đó nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Chủ yếu là chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…để sớm có được hiệu quả tốt chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Khả Như!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: