Đặt banner 324 x 100

Thuê chung cư mini tphcm


Chung cư mini là gì?
Chung cư mini là một tòa nhà được xây dựng trên một diện tích nhỏ và chia thành nhiều căn hộ cũng với diện tích nhỏ, Nhìn chung, cách thức hoạt động của chung cư mini cũng khá giống với chung cư bình thường, tuy nhiên với quy mô nhỏ hơn và chất lượng sống thấp hơn.
Thuê chung cư mini tphcm được thiết kế và xây dựng theo kiểu khép kín, bao gồm phòng ở riêng, nhà vệ sinh, nhà tắm, khu bếp riêng,... và có diện tích mặt sàn tối thiểu là 30m2.
Điểm khác biệt của chung cư mini so với chung cư 1PN có diện tích nhỏ
1. Về chủ đầu tư:
Đa số các chủ đầu tư/ chủ quản lý của chung cư mini là cá nhân và hộ gia đình, trong khi đó đối với chung cư thông thường là các doanh nghiệp với nguồn vốn đầu tư lớn.
2. Về vị trí:
Vì đặc tính quy mô nhỏ, không chiếm nhiều diện tích nên chung cư mini thường được xây dựng trên những địa điểm nằm trong trung tâm hoặc nằm gần trung tâm thành phố.

Chung cư mini có số tầng thấp, quy mô nhỏ nên cũng dễ dàng xây dựng trong khu trung tâm. Ảnh minh hoạ.
3. Về thiết kế:
So với các chung cư thông thường có diện tích nhỏ, thiết kế bên trong chung cư mini không hề tỏ ra thua kém. Vì đặc trưng diện tích nhỏ nên chủ đầu tư phải chú trọng thiết kế để tối ưu không gian sống trong nhà.

Thiết kế bên trong căn hộ chung cư mini tại TPHCM. Ảnh minh hoạ.
4. Về tiện ích nội khu:
Chung cư thông thường dù phân khúc cao hay thấp cũng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như công viên nội khu, siêu thị..., tùy thuộc vào phân khúc giá cả mà số lượng tiện ích sở hữu có thể khác nhau. Thế nhưng đối với căn hộ mini, những tiện ích này thường không có.

Đối với các chung cư mini, những tiện ích như thế này có thể sẽ không có. Ảnh minh hoạ.
5. Về giá cả:
Hiện nay, giá căn hộ chung cư mini ở Hà Nội, TPHCM hoặc các khu vực trung tâm thường dao động chỉ từ 16 đến 20 triệu đồng/m2. Có thể thấy, giá chung cư mini thấp hơn rất nhiều so với chung cư thông thường.
Như vậy, có thể thấy tuy cùng có diện tích nhỏ, nhưng loại hình chung cư mini vẫn có một sự khác biệt so với loại hình chung cư thông thường.
Những lưu ý khi chọn mua chung cư mini
Từ một số điểm khác biệt như trên, nên trước khi quyết định mua hoặc thuê chung cư mini bạn nên cân nhắc một số điểm sau:
- Khảo sát về giá của những chung cư mini trong cùng khu vực
- Kiểm tra chất lượng và tình trạng căn hộ để đảm bảo căn hộ nơi bạn sinh sống gặp chất lượng tốt nhất, bởi vì các chung cư mini thường không được bảo trì thường xuyên.
- Tìm hiểu kỹ các dịch vụ tại khu chung cư để đảm bảo sự thuận tiện, an ninh, an toàn trong sinh hoạt. Đồng thời chú ý đến môi trường cảnh quan xung quanh.
- Lựa chọn chung cư mini có vị trí thuận tiện đi lại, ít bị ùn tắc hay lụt lội sau cơn mưa.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trang web: https://ttttlease.com

Địa chỉ: Vinhomes Landmark 4, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Điện thoại: 0932.764.606

Thông tin liên hệ


: ttttlease
:
:
:
: