Đặt banner 324 x 100

Hộp quà tặng Thùng gỗ 6 chai rượu vang Collefrisio Primitivo giá chỉ 9Tr9


Thùng gỗ 6 chai rượu vang Collefrisio Primitivo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng rượu vang và thiết kế đẹp mắt. Collefrisio Primitivo là một loại rượu vang đỏ đặc biệt, được làm từ giống nho Primitivo tươi ngon và trưởng thành từ vùng Abruzzo, Ý.
 
ruou-vang-collefrisio-primitivo

Quà tặng rượu vang Thùng gỗ 6 chai rượu vang Collefrisio Primitivo

Với hương vị đậm đà, tươi mát và cấu trúc tannin tuyệt vời, rượu vang này sẽ chinh phục cả những người sành rượu khó tính nhất.
Nếu bạn muốn tạo ấn tượng đặc biệt và gây ấn tượng sâu sắc với món quà của mình, hãy chọn quà tặng rượu vang, quà tết là Thùng gỗ 6 chai rượu vang Collefrisio Primitivo. Hãy đến với Hầm Rượu Ngon để khám phá thêm về các sản phẩm rượu vang chất lượng và sự tư vấn chuyên nghiệp.

Đặc điểm Rượu vang Collefrisio Primitivo

Rượu vang Collefrisio Primitivo đến từ vùng Salento danh tiếng nơi xuất hiện của những chai vang đẳng cấp. Salento là một vùng địa lý nằm ngay tại chóp của Puglia miền Nam nước Ý. Salento từ lâu đã gắn liền với những truyền thuyết cổ đại. Đây là vùng đất mà địa hình chủ yếu là đất đá vôi, đất sét, đất sỏi và cát, khí hậu của vùng mang đậm tính Địa Trung Hải nóng.

Rượu vang Ý của vùng Salento được nhiều người đánh giá là đã đạt đến cảnh giới gần như cao nhất trong ngành rượu nho. Chính vì thế, những chai rượu vang tầm cỡ quốc tế có nguồn gốc từ đất nước Ý xinh đẹp cũng có xuất phát điểm từ vùng Salento.

 
thung-go-6-chai-ruou-vang-collefrisio-primitivo


Thưởng thức rượu vang Collefrisio Primitivo vùng Salento.

Rượu được làm 100% từ giống nho Primitivo, giống nho huyền thoại nước Ý. Nho làm rượu được thu hoạch vào giữa tháng tám và đầu tháng chín. Sau đó được ngâm lâu trong thùng thép và lên men ở nhiệt độ được kiểm soát và 12 tháng tiếp theo của quá trình lão hóa trong barrique.

Hộp quà rượu vang Collefrisio Primitivo chính hãng tại Hầm Rượu Ngon
Hầm Rượu Ngon là một cửa hàng rượu vang cao cấp, chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Hầm Rượu Ngon cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Lh 084 2222 678 để nhận tư vấn và đặt hàng!

Thông tin liên hệ


: hamruoungon
: Rượu vang Hầm Rượu Ngon
:
: