Đặt banner 324 x 100

Lưu ý lắp đặt đèn led pha chiếu sáng


1. những xem xét trong tiến trình lắp đặt đèn led cho nhà xưởng


Khi đã nắm rõ được các bước trong cách lắp đèn led treo trần nhà xưởng rồi thì trong quá trình triển khai mọi cũng cần có những xem xét nhất định sau:


trước khi thực hiện lắp đặt đèn cần được ngắt tất những nguồn điện quanh khu vực triển khai.

Cần vệ sinh các vật cản quanh khu vực tiến hành lắp đặt đèn led pha ; những người không có liên quan cần tránh xa khu này.





Bên cạnh đó triển khai cần có 2 thành phần là phần tử giám sát gồm những người có chuyên môn kỹ thuật điện lực và bộ phận tiến hành gồm sở hữu các công nhân được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp hóa về về điện lực.


không giống như lắp đặt một số những đèn dân dụng khác; lắp đặt đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng phải được thực chặt chẽ và đúng quy trình. nhằm mục tiêu đảm bảo tác dụng chiếu sáng và an toàn cho những người tiên thực hiện trực tiếp. trước tiên có những phân xưởng sản xuất lớn cần có phiên bản được thiết kế hệ thống cụ thể các bóng đèn đèn hệ thống nguồn điện tương ứng. Việc này sẽ giúp bảo đảm khối hệ thống đèn hoạt động tốt mà không xẩy ra quá tải hay không đủ nguồn điện cung cấp.


Xem thêm : đèn đường led


Đồng thời, Trong khi lắp đặt đèn cần có một phần tử đo lường và một phần tử trực tiếp thi công. bộ phận giám thường là các các chuyên gia kỹ thuật có nghĩa vụ nhắc nhở; giám sát những hero trực tiếp thực hiện lắp đặt đèn. Còn phần tử trực tiếp thi công phải là các người đã qua huấn luyện và giảng dạy căn bản về điện và được trang bị đầy đủ các dụng cụ, dòng thiết bị bảo hộ làm việc.





Hạn chế treo đèn ở các Khu Vực ẩm mốc, sở hữu nhiệt độ cao; các nơi chứa những chất gây cháy nổ.


ưu tiên treo đèn ở các nơi kín gió.


2. nên chọn mua đèn led nhà xưởng chỗ nào cho uy tín?


Philips với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghề dịch vụ nghiên cứu; sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm chiếu sáng như đèn led nhà xưởng; đèn đường led, đèn pha led, driver led, đèn led chống cháy nổ; dây rút nhựa. với dòng sản phẩm đèn pha led nhà xưởng hiện Philips có khoảng hơn chục mẫu đèn những loại với phong cách dáng nhiều và giá cả hài hòa và hợp lý.


Tiêu biểu phải nói tới những mẫu như đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng 100w kiểu phổ biến, đèn led nhà xưởng 150w kiểu voan; đèn led nhà xưởng 200w voan,.. Chúng đều phải có lớp vỏ hợp kim nhôm vô cùng tất nhiên, tuổi thọ 60.000 tiếng; thực sự tiết kiệm điện năng, nguồn ánh sáng cực chất lượng.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: