Đặt banner 324 x 100

Thuốc Proviron


Hôm nay nhà thuốc xin giới thiệu đến các bạn thuốc Proviron điều trị vô sinh ở nam giới do các nguyên nhân gây ra bởi thiếu hụt nồng độ hoocmon Testosterone. Thuốc Proviron chứa thành phần Mensterolon hàm lượng 25mg do công ty Bayer sản xuất và phân phối. Thuốc Proviron có tác dụng tăng cường và cải thiện nồng độ Testosterone giúp điều trị vô sinh ở nam giới.

Thông tin thuốc

Tên Thuốc: Proviron

Thành phần: Mensterolon

Hàm lượng: 25mg

Nhà sản xuất: Công ty Bayer
 

Thuốc Proviron (Mensterolon 25mg) là gì? Tác dụng giá bán mua ở đâu? vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

Testosterone là gì?

Testosterone là một Hormone sinh dục nam và một Steroid đồng hóa. Ở nam giới, Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt, cũng như thúc đẩy các đặc điểm tình dục thứ cấp như tăng khối lượng cơ, xương và sự phát triển của lông trên cơ thể.

Ngoài ra, Testosterone có liên quan đến sức khỏe và sinh lí nam giới, phòng ngừa loãng xương. Mức độ testosterone không đủ ở nam giới có thể dẫn đến những bất thường bao gồm yếu sinh lí, loãng xương.

Ngoài vai trò là hoóc môn tự nhiên, Testosterone còn được sử dụng như một loại thuốc ví dụ như trong điều trị nồng độ Testosterone thấp ở nam giới, liệu pháp hormone chuyển giới cho nam giới chuyển giới và ung thư vú ở phụ nữ. Vì nồng độ Testosterone giảm khi nam giới già đi, Testosterone đôi khi được sử dụng ở những người đàn ông lớn tuổi để chống lại sự thiếu hụt này.

Thuốc Proviron (Mensterolon 25mg) là gì? Tác dụng giá bán

Thông tin liên hệ


: nhathuoc01
:
:
:
: