Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm - tudomuaban.com


Những phòng khám nha khoa ở TP Phan Rang – Tháp Chàm được Review nha khoa chia sẻ sau đây nhất định sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tất cả phòng khám này được chọn lọc dựa trên đánh giá tích cực từ khách hàng trước đó. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu lại và trải nghiệm khi có nhu cầu mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

Nha khoa Bác sĩ Hào
Nha khoa Bác sĩ Hào là 1 trong 5 nha khoa uy tín tại TP Phan Rang – Tháp Chàm. Nơi đây được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Nha khoa Bác sĩ Hào tập hợp đội ngũ bác sĩ chất lượng, được đào tạo thường xuyên tại Thụy Sĩ, Đức và một số nước châu Âu khác. Đây là những quốc gia nổi tiếng về y học và nha khoa, qua đó giúp các bác sĩ có thể học hỏi và ứng dụng được nhiều công nghệ – kỹ thuật tiên tiến từ quốc tế, áp dụng vào thực tiễn và điều trị thành công cho khách hàng khu vực của mình một cách thuận tiện nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 297 Thống Nhất, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
Số điện thoại: 0919 432 589
Nha khoa Châu Gia
Nha khoa Châu Gia cũng là một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt đáng tin cậy tại TP Phan Rang – Tháp Chàm mà bạn nên lưu lại. Các dịch vụ tại đây được thực hiện đa dạng với nhiều mức giá, đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng gần xa khu vực.

Điểm nổi bật của Nha khoa Châu Gia chính là luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để nâng cấp dịch vụ. Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, do đó mà mọi hoạt động tại đây luôn hướng đến sự hài lòng cũng như sức khỏe của khách hàng.

Với sự quy tụ của đội ngũ nha sĩ giỏi, giàu chuyên môn, được đào tạo bài bản và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài – nha khoa Châu Gia đã trở thành một trong những phòng khám hàng đầu khu vực, không hề thua kém các nha khoa ở TPHCM hay khu vực trung tâm khác.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 380 Thống Nhất, P. Mỹ Hương, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
Số điện thoại: 0916 221 239
Xem thêm: nha khoa sunshine

Nha Khoa ADOR Dental
Nếu đang tìm kiếm một phòng khám răng hàm mặt với đội ngũ chuyên môn hàng đầu, chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và tư vấn chuyên nghiệp, nhất định Nha khoa Ador Dental sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Được thành lập từ năm 2020, chỉ sau gần 3 năm đi vào hoạt động, nơi đây đã nhận được đông đảo sự tin yêu từ phía khách hàng. ADOR Dental ngày càng mở rộng ra nhiều chi nhánh, trong đó chi nhánh phòng khám nha khoa tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm này là chi nhánh thứ 3 trong số 11 cơ sở của hệ thống, bạn không nên bỏ qua.

So với phòng khám nha khoa tại Củ Chi là trụ sở chính, chi nhánh ADOR Dental tại TP Phan Rang cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại không hề kém cạnh. Đặc biệt phải kể đến trong số đó là máy CT ConeBeam, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, máy cắt CAD/CAM phục hình răng sứ, … Các dòng sản phẩm này đều được nhập từ nước ngoài, đảm bảo khả năng hoạt động tối đa.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng tiên phong cập nhật và ứng dụng nhiều công nghệ điều trị, chăm sóc và phục hình mới trên thị trường. Nhờ vậy, có thể đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 219, Đ. Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm
Số điện thoại: 0843 111 636
Nha khoa Thẩm mỹ Sài Gòn New
Nha khoa Thẩm mỹ Sài Gòn New nổi tiếng là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín ở TP Phan Rang – Tháp Chàm. Bằng sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao trong nghề, nha khoa đã ngày càng khẳng định được vị thế và hình ảnh của mình trong lòng khách hàng khu vực.

“Thẩm mỹ Sài Gòn New” được đầu tư xây dựng khang trang, quy mô rộng lớn. Bên cạnh đó các máy móc, trang thiết bị tại đây cũng được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo là loại chất lượng, nhờ vậy có thể hỗ trợ và giúp bác sĩ đưa ra các phán đoán chuẩn xác, giúp quá trình thực hiện được tiến hành êm ái và tăng tỷ lệ thành công cao hơn.

Nha khoa Thẩm mỹ  Sài Gòn New luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định vô trùng của cơ quan chức năng. Toàn bộ máy móc, thiết bị cố định dùng chung sẽ được sát khuẩn, hấp khử trùng kỹ càng trước và sau khi thực hiện. Do đó đảm bảo tính an toàn, tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm giữa các bệnh nhân khi đến thăm khám.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự góp mặt của các bác sĩ, nhân viên trợ tá của phòng khám. Bằng kiến thức, trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân lực tại đây luôn làm hài lòng khách hàng.

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp đảm nhận tư vấn, điều trị và đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị. Ngoài ra, các bạn trợ thủ nha khoa sẽ thực hiện một số công việc hỗ trợ khác theo y lệnh của bác sĩ. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Với tiêu chí bảo tồn tối đa răng gốc, vì thế mà khách hàng đến với nha khoa Sài Gòn New luôn cảm thấy tự tin, an tâm. Bác sĩ sẽ kiểm tra và thăm khám kỹ càng, nhằm có thể chỉ định được phương án thực hiện tối ưu cho từng bệnh nhân. Đảm bảo hạn chế việc phải nhổ bỏ răng, tránh viêm nhiễm, biến chứng, kiểm soát tối đa cơn đau nhức.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 647 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang, Tháp Chàm
Số điện thoại: 0259 3823 469
Xem thêm: nha khoa paris

Nha Khoa Quốc Tế
Nha khoa Quốc Tế Phan Rang nổi tiếng là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại TP Phan Rang – Tháp Chàm. Hiện đơn vị thường xuyên nhận được liên tục nhiều đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Để làm được điều này, suốt thời gian qua, nha khoa Quốc tế Phan Rang không ngừng từng bước đổi mới và hoàn thiện, nhằm cải tiến và làm tốt hơn nữa, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đặc biệt, nha khoa còn nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa Đại Nam uy tín. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Không chỉ người dân địa phương, nha khoa Quốc Tế Phan Rang còn tiếp đón đông đảo khách hàng kiều bào. Với mức giá phải chăng và chất lượng vượt trội, vì thế mà danh tiếng phòng khám đã được biết đến với hàng trăm người bệnh, từ khắp nơi khác nhau.
Tại phòng khám, mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ, từ phục hình răng sứ, đính đá thẩm mỹ cho đến niềng răng – chỉnh nha, trám răng, chữa tủy, … Với hàng trăm dịch vụ đa dạng, nha khoa Quốc Tế Phan Rang là địa chỉ uy tín giúp khách hàng an tâm gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng.

Đặc biệt phòng khám luôn tạo điều kiện thuận tiện để giúp khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận với các phương pháp tiên tiến, hiện đại trên thị trường nha khoa. Một số dịch vụ tại đây được thực hiện miễn phí, bao gồm khám và tư vấn, chụp X-quang, chụp CT, chụp Panoramic/ chụp Cephalo (khi niềng răng). Chính vì thế, khách hàng đến đây luôn cảm thấy thoải mái và không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính.

Tại Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang, không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, thoải mái và vệ sinh. Đơn vị chú trọng tạo môi trường thân thiện và gần gũi, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị. Nha khoa cam kết đồng hành cùng mọi khách hàng trên chặng đường chăm sóc sức khỏe răng miệng. Qua đó giúp bạn sở hữu nụ cười tươi sáng và hàm răng khỏe mạnh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 376A Thống Nhất, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang, Tháp Chàm
Số điện thoại: 0259 3828 567
Kết: Phòng khám nha khoa tại TP Phan Rang – Tháp Chàm uy tín hứa hẹn là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin, chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng cho bản thân và những người thương yêu. Hy vọng với 5 phòng khám được Review nha khoa liệt kê phía trên, bạn đã có thể chọn được ra cho mình một đơn vị gần nhà, tiện thăm khám khi có nhu cầu.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: