Đặt banner 324 x 100

Ngăn ngừa mụn hiệu quả với gel giảm mụn mờ thâm PIIURB Early Spot Clear Gel 15ml


Mụn trở thành nỗi “ám ảnh” của bạn khi không thể điều trị dứt điểm, tái đi tái lại nhiều lần? Để ngăn chặn tình trạng này một cách hiệu quả nhất đó chính là sử dụng các sản phẩm đặc trị như gel ngừa mụn PIIURB Early Spot Clear Gel. Gel này với thành phần đậm đặc nên sẽ mang lại hiệu quả cao.  Vậy PIIURB Early Spot Clear Gel có những đặc điểm nổi bật nào và có nên sử dụng không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu PIIURB

PIIURB là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc ICURE - công ty  sở hữu các công nghệ độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt nhằm đưa các thành phần thuốc vào da.

PIIURB sử dụng công thức từ công ty 70 năm tuổi chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Pháp với cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và không gây hại cho da, giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp cho da một cách tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm của PIIURB được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đồng thời giải quyết các vấn đề khác nhau của da, bao gồm mụn, lão hóa, khô da, da nhạy cảm và nhiều vấn đề khác.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: PIIURB

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 15ml  

Thiết kế: Dạng tuýp nhỏ màu trắng đỏ

Texture: dạng gel mỏng nhẹ trong suốt, khi thoa thì cảm giác mát mát.

Đặc điểm nổi bật

Gel ngừa mụn PIIURB Early Spot Clear Gel không chỉ hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự hình thành mụn, mà còn làm giảm thâm và kiểm soát dầu cho da sau 4 tuần sử dụng (dựa trên kết quả nghiên cứu của hãng). Điều này được thực hiện thông qua sự kết hợp của các thành phần tự nhiên và lành tính.

Với hàm lượng Nước trà xanh lên tới 73%, sản phẩm mang lại kết quả đáng kể trong việc giảm mụn và kiểm soát sự tăng sản xuất dầu. Các hợp chất Catechin có trong trà xanh không chỉ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm viêm, mà còn có khả năng tiêu diệt các gốc tự do. Đặc biệt, trà xanh cung cấp epigallocatechin gallate (EGCG) - một loại polyphenol có khả năng làm giảm mức độ lipid và androgen, giúp kiểm soát sản xuất dầu trên da.

Sự kết hợp này còn được gia tăng bởi Axit salicylic, giúp loại bỏ tế bào chết, làm cho da trở nên mềm mịn và sạch sẽ từ bên trong.

Dù có khả năng làm sạch và ngăn ngừa mụn hiệu quả, sản phẩm vẫn được thiết kế để hạn chế kích ứng với sự góp mặt của thành phần MultiEX™ BSASM, chứa các chiết xuất từ thực vật giúp làm dịu làn da nhạy cảm và tạo lớp bảo vệ đối với các tác nhân kích ứng từ môi trường.

Bảng thành phần 

Bảng thành phần: Nước trà xanh, ethanol, butylene glycol, 1,2-hexanediol, niacinamide, nước tinh khiết, kẹo cao su xanthan, hydroxyethyl cellulose, glycerin, dầu lá trà, laurate polyglyceryl-10, ethylhexyl glycerin Lin, Natri Hyaluronate, Chiết xuất Centella Asiatica, Dimethylsulfone , Chiết xuất rễ cây hà thủ ô, Dầu hạt Jojoba, Chiết xuất vàng, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất rễ cây cam thảo Tây Ban Nha, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Xylityl Glucoside, anhydroxylitol, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất hoa matricaria, beta-sitosterol, chiết xuất lá tía tô đất, chiết xuất lá bạc hà táo, chiết xuất cây trà, polyglyceryl-10 stearate, xylitol, axit salicylic, chiết xuất rau sam, lecithin tự nhiên hydro hóa, glucose, limonene.

Hướng dẫn sử dụng gel trị mụn đúng cách

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Kết hợp vệ sinh da mặt bằng toner

Bước 3: Thoa trực tiếp gel PIIURB Early Spot Clear Gel lên vùng da mụn, mát xa nhẹ nhàng và đợi 5 – 10 phút để gel thấm đều.

Bước 4: Dùng kem/gel dưỡng ẩm cho da

Chỉ bôi ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt miệng và môi.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Đánh giá PIIURB Early Spot Clear Gel

Ưu điểm:

  • Thiết kế tuýp nhỏ gọn,dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

  • Kết cấu dạng gel trong suốt, lướt nhẹ trên da, không gây bóng nhờn.

  • Cồi mụn khô nhanh nhưng không bị khô da, khó chịu.

  • Các nốt mụn trứng cá cải thiện rõ rệt và ngăn mụn mới hình thành.

  • Bề mặt da căng mịn, ít đổ dầu hơn, giảm sưng viêm.

  • Không gây kích ứng nhờ thành phần không chứa cồn, dầu, hương liệu.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ nên không dùng được lâu

  • Không phổ biến và dễ mua ở Việt Nam

Gel trị mụn PIIURB Early Spot Clear Gel là một sản phẩm điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm đặc trị thì bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và có quy trình chăm sóc da hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhé!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #EarlySpotClearGel #myphamhanquoc #geltrimun #giammun #motham  #trimun #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: