Đặt banner 324 x 100

Lô hội thành phần được yêu thích trong làm đẹp - Khám phá nước hoa hồng NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe


Lô hội hay còn gọi là nha đam đây là một loại cây mọng nước, mang lại nhiều lợi ích cho và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là da khô, da bị tổn thương, da nhạy cảm và dễ kích ứng. Trong lô hội chứa các chất chống viêm, kháng khuẩn. Mặt khác còn có chất chống oxy hóa, giữ ẩm, làm dịu và chống ngứa cho da. Chính vì vậy mà lô hội được yêu thích trong các sản phẩm chăm sóc da của mọi người.

Cùng khám phá chi tiết hơn về chiết xuất lô hội trong nước hoa hồng NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe.

Chiết xuất lô hội là gì?

Chiết xuất lô hội là quá trình chiết tách các thành phần hoạt chất từ cây lô hội (hay còn gọi là nha đam) để sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp và dược phẩm. Cây lô hội chứa trong mình nhiều chất có lợi cho da và sức khỏe, và việc chiết xuất những thành phần này giúp tạo ra các sản phẩm có tác dụng dưỡng da, làm dịu da, chống viêm, kháng khuẩn và nhiều tác động tích cực khác.

Quá trình chiết xuất thường bao gồm việc tách các chất hoạt chất quan trọng khỏi lá và cơ bản của cây lô hội. Các chất này bao gồm polysaccharide, anthraquinon, vitamin, khoáng chất, và các hợp chất khác có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu, giảm viêm, kháng khuẩn, và giúp cải thiện tình trạng da.

Chiết xuất lô hội thường được sử dụng để tạo thành các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, sữa tắm, gel chống nắng, và nhiều loại sản phẩm khác, nhằm mang lại những lợi ích cho làn da và tóc.

Công dụng chính của chiết xuất lô hội

Dưỡng da: Lô hội có khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da. Nó thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, gel dưỡng da, mặt nạ và kem chống nắng. Lô hội giúp làm mờ vết thương, làm dịu da bị cháy nhiễm và tăng cường quá trình tái tạo da.

Chống viêm và làm dịu: Lô hội có tính chất chống viêm và làm dịu. Nó được sử dụng để giảm viêm da, mụn trứng cá, kích ứng da và các vấn đề da khác. Lô hội cũng có thể giúp làm giảm ngứa và viêm nhiễm do côn trùng cắn.

Bổ sung dinh dưỡng: Gel lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin (bao gồm vitamin A, C, E, B1, B2, B3, B6 và B12), axit amin và khoáng chất. Sử dụng lô hội trong các sản phẩm thực phẩm bổ sung có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Da nào nên dùng các sản phẩm có chiết xuất lô hội

Da khô: Lô hội có khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da khô, giúp tái tạo lớp màng lipid bảo vệ da và làm giảm tình trạng căng và khô da.

Da nhạy cảm: Lô hội có tính năng làm dịu, giảm kích ứng và viêm nhiễm, nên thích hợp cho da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Da mụn: Các tính chất kháng khuẩn và chống viêm của lô hội giúp kiểm soát tình trạng mụn, giảm viêm nhiễm và làm lành vết thương mụn.

Da dầu: Lô hội có khả năng kiểm soát tình trạng dầu, giúp da trông mát mẻ và không bóng dầu quá nhiều.

Da tổn thương và cháy nắng: Tính năng làm lành và tái tạo da của lô hội có thể hỗ trợ quá trình phục hồi cho da bị tổn thương hoặc cháy nắng.

Da lão hóa: Chiết xuất lô hội chứa nhiều chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và hỗ trợ trong việc ngăn ngừa lão hóa da.

Da mất nước và khô ráp: Lô hội giúp cân bằng độ ẩm, tạo lớp dưỡng ẩm tự nhiên cho da, làm giảm tình trạng khô ráp và mất nước.

Giới thiệu nước hoa hồng NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: NOTSEEBACK

Dung tích: 250ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết  kế: Lọ nhựa chắc chắn trong suôt có thể thấy đượ toner bên trong

Texture: Dạng nước không quá lỏng màu vàng nhạt

Đặc điểm nổi bật của NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe

One Shot Cape Aloe là nước hoa hồng có chiết xuất 100% từ lô hội giúp làm dịu những vùng da bị kích ứng bởi ánh nắng mặt trời, phù hợp với cả những làn da mụn.

Công dụng chính

Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, đem lại độ pH phù hợp.

Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.

Làm dịu da nhanh chóng khi bị cháy nắng, đỏ rát,..

Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.

Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.

Giúp làm sạch sâu trong da, giúp những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotCapeAloe #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #diuda #lohoi #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: