Đặt banner 324 x 100

Thuốc Revolade Eltrombopag 25, 50, 75mg


Thuốc Revolade Eltrombopag 25, 50, 75mg giá bao nhiêu, công dụng, cách dùng chỉ định, địa chỉ mua thuốc?

Xin chào các bạn

Suy giảm tiểu cầu là tình trạng khi số lượng tiểu cầu trong cơ thể bị giảm do một số nguyên nhân khác nhau, mà tiểu cầu đóng vai trò rất quan trọng trong việc cầm máu vì vậy việc suy giảm tiểu cầu gây ra rất nhiều nguy hiểm trong các trường hợp xuất huyết đặc biệt là xuất huyết nội tạng.

Để điều trị việc giảm tiểu cầu các bác sĩ thường sử dụng thuốc Revolade hàm lượng 25mg, 50mg hoặc 75mg để kích thích tủy xương sản sinh tiểu cầu bổ xung tế bào tiểu cầu bị thiếu hụt.

Thuốc Revolade 25mg, 50mg giá bao nhiêu, công dụng, cách dùng chỉ định, địa chỉ mua thuốc, tác dụng phụ. Liên hệ 0978.342.324 để được tư vấn và hỗ trợ về thông tin thuốc giá thuốc và địa chỉ mua thuốc uy tín tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Huế…
 

Suy giảm tiểu cầu là gì?

Tiểu cầu là một trong ba loại tế bào máu của cơ thể. Tiểu cầu được sinh ra từ tủy xương và có kích thước rất nhỏ. Tiểu cầu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể cầm máu nhờ các tính chất đặc thù là tập trung thành từng đám dính chặt vào thành mạch nơi có tổn thương và thoái hóa các chất nhầy để giải phóng ra yếu tố làm đông máu, giúp cơ thể cầm máu và bảo vệ thành mạch không bị rò rỉ. Khi số lượng tiểu cầu bị giảm thì quá trình đông máu không được thực hiện và gây nên tình trạng xuất huyết.

Giảm tiểu cầu là tình trạng khi số lượng tiểu cầu trong cơ thể bị giảm do một số nguyên nhân khác nhau, mà tiểu cầu là loại tế bào máu đóng vai trò quan trọng trong việc cầm máu nên việc giảm tiểu cầu sẽ gây nên xuất huyết. Nhẹ có thể gây xuất huyết dưới da, nặng hơn có thể gây xuất huyết nội tạng, xuất huyết não…