Đặt banner 324 x 100

4 quán ăn đêm ngon ở Huế mà bạn không nên bỏ qua


#1. Bánh Ép Gia Di – Phùng Chí Kiên

Địa chỉ: 2 Phùng Chí Kiên, P. Xuân Phú, Tp. Huế

Mở cửa: 10:30 – 21:00

Menu: Bánh ép dẻo thịt trứng – 4 Cái (24k),…

“3 năm rồi mới quay lại quán nay thấy cơ sở mới khang trang và rộng hơn. Lần này tụi mình order 2 dĩa bánh ép, 1 cút lộn, 1 nước mơ và 2 flan cốt dừa. Về bánh ép mình ăn thấy khá ok, nhiều trứng nhưng điểm trừ là giá có nhỉnh hơn so vs mình (4k/cái và 1 dĩa 4 cái). Cút lộn còn nóng hổi và ngon. Flan cốt dừa ăn tạm và ko ấn tượng vs mình lắm. Điểm cộng là phục vụ nhanh ko phải chờ lâu tuy nhiên quán khá bẩn.” – (Trần Nguyễn Thùy Trinh – Foody, 02/2022)

“Mình đến đây ăn cùng với bạn , không gian quán rất rộng rãi ,mình thích nhất là quầy rau dưa tự lấy rất sạch sẽ ,bánh chấm với nước mắm quán tự pha rất hợp khẩu vị của mình .Mấy gì ép bánh ở đây vui tính lắm luôn á.” – (Hương Nguyễn Thị – Google Maps, 2023)

“Một món ăn truyền thống của Huế, rất ngon và hợp khẩu vị cho nhiều thực khách đặc biệt là nước chấm gia truyền gia di.” – (Nguyen Van Hoang Khanh – Google Maps, 2023)

ad1-min

Ảnh: Foody

#2. Bánh Canh Cua Rời Trang – Phạm Hồng Thái

Địa chỉ: 38 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa: 07:00 – 10:00 | 14:30 – 20:00

Menu: Bánh Canh Cua Rời (40k),…

“Cũng chẳng muốn nói gì nhiều. nước dùng ngon ngọt, một tô như vậy có cả cua rời với 2 miếng chả cua rất ngon không bị tanh và mùi nặng, bạn nào thích ăn cua thì quán này đáng để đi ăn đấy, bên cạnh đó thì thấy nước đậu xanh ở đây ngon lắm, uống nó cảm giác rất thật là đậu xanh xay ra chứ nó không đặc một cách sền sệt quá mức như chỗ khác.” – (윤호 – Foody, 04/2020)

“Quán khá nhỏ nhưng thường khá đông. Lên đồ ăn khá lẹ , tô cũng hơi nhỏ nhưng ăn vẫn no. Bánh canh dẻo mềm, súp nêm vừa vị không quá mặn, trong bánh canh có lát đát chân cua và chả cua, ăn khá ngon. 1 tô tầm 40k gì đó. Ở đây có chả làm ăn khá ngon, ai tới huế nên lại đây thử bánh căn và chả. Quán khá nhỏ và chật nhìn cũng không được sạch cho lắm nhưng đồ ăn ok” – (Michelle Dinh – Google Maps, 2023)

“Bánh canh ngon mà cua cung nhiều lắm luôn, ship nhanh, nên ăn thử nha.” – (ShopeeFood, 07/2023)

ad2-min

Ảnh: Foody

#3. Chị Mừng – Cơm Hến & Bún Hến

Địa chỉ: 8 Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, Tp. Huế

Mở cửa: 05:00 – 22:00

Menu: Cơm hến (13k), Bún Hến (13k),…

“1 phần siêu nhiều bún hến ngon nêm nếm vừa vặn, nước hến cũng ngon nữa.” – (Rubiyuminoo – ShopeeFood, 06/2023)

“Ngon, giá rẻ, bún và mì đều ngon, cho nhiều nước hến. Nhưng đừng cho hết gói ga vị sẽ bị mặn lắm đó.” – (Min min – ShopeeFood, 04/2023)

“Bún ngon, mỳ thấm và nhiều rau, nước ship tới vẫn đang nóng hổi. Nếu ai ăn nhạt thì tưới ít nước sốt không lại mặn.” – (Giác Ngộ – ShopeeFood, 04/2022)

ad3-min

Ảnh: Foody

#4. Út Lâm – Hủ Tiếu Xương

Địa chỉ: 11 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, Tp. Huế

Mở cửa: 15:35 – 22:00

Menu: Bò chả trứng (29k), Chả trứng (22k),…

“Thêm một địa chỉ ăn tối+đêm cho những fan “hạn chế vận động, tăng cường tích mỡ” Ai cũng biết ăn đêm là không tốt nhưng bạn có công nhận với @vitshymnguyen là ăn cái giờ này nó siêu ngon, siêu thích, siêu vui không :)))) Út Lâm là quán hủ tiếu không mấy xa lạ với hội học sinh sinh viên. Mức giá vừa phải, chất lượng ổn và đủ ấm bụng. Đáp ứng đủ các tiêu chí quán ruột của anh chị em chưa nào :)) Anh chị chủ quán là người miền Nam nên hủ tiếu ở đây nấu đúng phong vị miền Nam, nước dùng ngọt nhẹ, thơm đậm mùi hành phi phần sợi hủ tiếu dai, topping tuy hơi ít về số lượng nhưng có rất nhiều lựa chọn, từ bò nhúng, xương heo, cho đến chả và trứng cút. Quán lúc nào cũng đông nên điểm trừ là vệ sinh chưa thực sự tốt, giấy ăn và rác được vứt trực tiếp xuống sàn nên tổng thể nhìn có phần hơi khó chịu. Trước đây đến ăn lúc nào cũng phải chờ, may quá nay anh chị chủ thuê thêm nhân viên nên không sợ bị ngất trước khi được ăn nữa zồi ????????????” – (Vitshym Nguyễn – Foody, 07/2020)

“Hủ tiếu ở đây ngon và bỏ nhiều ăn no lắm luôn, nên thử nha mọi người.” – (Lan Anh Nguyễn – ShopeeFood, 07/2023)

“Hủ tiếu ngon vừa ăn nhiều trứng với chả lắm giao nhanh đóng gói sạch sẽ nên ăn nha.” – (ShopeeFood, 03/2023)

ad4-min

Ảnh: Foody

Hồng Nhi
Nguồn bài viết: https://myinhue.org/quan-an-dem-ngon-o-hue/

Thông tin liên hệ


: Linhunique
:
:
:
: