Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả kinh tế đèn led pha


công dụng kinh tế đèn led pha
các ưu thế của đèn led cho nhà xưởng


1. Cho công dụng tài chính cao

Đèn led nhà xưởng cho công dụng kinh tế tài chính cao bởi khả năng tiết kiệm điện lên đến mức 80% nếu so có đèn sợi tóc và hơn 40% so với đèn huỳnh quang. Đồng thời, tuổi thọ của của đèn thường là 40.000 đến 60.000 giờ. như vậy khi chọn lựa đèn led pha  nhà xưởng ta vừa tiết kiệm được giá cả tiền điện hàng tháng và giá cả thay thế đèn.





2. chuyển động an toàn

Đèn led sử dụng cho nhà xưởng trong thời gian phát sáng thường ít tỏa nhiệt, ra tiếng ồn. Trong khi, với kết cấu lớp vỏ tất nhiên từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc vật liệu nhựa PC giúp đèn chịu đc các rung lắc mạnh trong quá diễn ra chế tạo hàng hóa tại những xưởng. Đồng thời, với chỉ số IP 65~66 giúp đèn không trở nên tác động bởi bụi và nước nên hầu như không xảy ra hiện tượng cháy nổ do nước xâm nhập vào bên phía trong đèn.


Xem thêm : đèn đường led


3. Nguồn ánh sáng đảm bảo

Ánh sáng của đèn led nhà xưởng sở hữu Đặc điểm là độ hoàn màu cao giúp các công nhân thuận lợi khi quan sát những cụ thể bé trong nhà xưởng, nhiệt độ màu ở mức phù hợp không gây lóa mắt khi làm việc. Và Ánh sáng của đèn led nhà xưởng thường có cường độ cực kỳ ổn định; không hay bị hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt; vận tốc sáng của đèn cực nhanh sáng ngay sau khoản thời gian đèn bật.


4. An toàn với môi trường thiên nhiên

Đèn led nhà xưởng khi hoạt động ít sinh nhiệt nên không sản sinh ra các tia cực tím. Đèn không chứa các kim loại như chì;thủy ngân nên không sinh ra khí cacbonic góp thêm phần làm giảm thiểu phần nào làm giảm vận tốc của hiện tượng hiệu ứng nhà kính; hiện tượng nóng lên toàn cầu.





III- Cách lắp đèn led cho nhà xưởng theo đúng quy trình

khu vực nhà xưởng là nơi diễn ra những chuyển động sản xuất, lưu trữ hàng hóa. Do đó, nhu yếu ánh sáng tại các Khu Vực này là không hề nhỏ để đảm bảo quá trình vận động diễn ra đc thông liền. Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng được đánh giá như ưu tiên số một của những cơ sở buôn bán, sản xuất hàng hóa.


2. Cách giám sát sống lượng đèn nhà xưởng

Việc tính toán số lượng bóng đèn led trong một không gian diện tích nhà xưởng sẽ hỗ trợ đảm bảo đc chuẩn mức chiếu sáng và Chi phí mua đèn. Để tính toán đc con số bóng đèn trước ta cần định vị đc độ rọi của đèn. tiếp sau đây là những công thức cụ thể :


Độ rọi=[ công suất×quang thông× số đèn cần dùng] : [diện tích chiếu sáng]


Từ đó suy ra số lượng bóng đèn cần dùng trong một không gian diện tích cần phải chiếu sáng :


Số đèn=[diện tích×độ rọi] : [ công suất×quang thông].


Bên cạnh đó, để tăng tính an toàn Bên cạnh đó thi công lắp đặt các bạn cần sẵn sàng tương đối đầy đủ các thiết bị đáp ứng cho việc lắp đặt và di chuyển những vật cản quanh khu vực.

mong muốn với các chia sẻ về cách lắp đèn led nhà xưởng vừa qua đã giúp mọi cá nhân tự tiến lựa chọn và lắp đặt loại đèn này hơn. Dường như, để biết thêm thông báo về các sản phẩm của Philips mỗi cá nhân hãy gọi đến số điện thoại; hoặc truy vấn website

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: