Đặt banner 324 x 100

Tiên chuẩn lựa chọn sản phẩm đèn led pha


tham khảo chuẩn mức sắp xếp đèn led nhà xưởng
Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng đang đóng góp thêm phần tích cực trong việc tăng năng suất lao động; tăng công dụng lưu trữ hàng hóa. Từ đó thúc đẩy công việc kinh doanh được diễn ra hiệu quả hơn. tuy nhiên, nếu như không giám sát kĩ việc bố trí đèn nhà xưởng thì cũng gây ra những lãng phí nhất định. Vậy chúng ta hãy cùng xem về tiêu chuẩn sắp xếp đèn led pha  chiếu sáng cho nhà xưởng nhé!





1. tiêu chuẩn sắp xếp đèn led nhà xưởng


1. tiêu chuẩn bố trí đèn led nhà xưởng cấp 2

tiêu chuẩn chiếu sáng cấp 2 khối hệ thống chiếu sáng đc phân bố theo phong cách đồng nhất và toàn thể. với kiểu phân bố nhất quán thì cần sự những loại đèn có công năng lớn; không gian diện tích chiếu sáng rộng. Còn với kiểu phân bố cục bộ thì chỉ cần những loại đèn sở hữu công suất thấp cần thiết là ánh phải sở hữu tính tập trung Khu Vực lao động chính và độ rọi của đèn phải lớn.


Xem thêm : đèn đường led


chuẩn mức sắp xếp cấp 2 thường đc áp lực cho các khu vực nhà xưởng có khá nhiều các chi tiết nhỏ; nơi triển khai các công việc chế tạo yên cầu độ đúng đắn cao. chi tiết các khu vực như xưởng may; xưởng check các linh phụ kiện điện tử; xưởng thêu, xưởng sản những dòng sản phẩm với cụ thể cầu kì.


2. chuẩn mức sắp xếp đèn led nhà xưởng cấp 1

chuẩn mức bố trí đèn led nhà xưởng cấp 1 đc vận dụng ở các khu vực sản xuất có những thiết bị; công cụ chế tạo lao động có kích thước lớn bao gồm: những xưởng chế biến gỗ; nơi gia công các vật liệu cơ khí, các nhà kho; nơi chế biến sản phẩm thủy hải sản,.. những nơi này dòng thiết bị chiếu sáng cần phải có độ sáng phân bố 1 cách đồng đều.





3. tiêu chuẩn chiếu sáng cho từng khu vực cụ thể

Nếu chuẩn mức chiếu sáng cấp 1 và cấp 2 nghe sở hữu vẻ hơi chung thì sau được xem là bảng chuẩn mức chi tiết về độ rọi; độ hoàn màu của đèn và tính đồng đều của độ rọi theo tiêu chuẩn TCVN 7114-3:2008:


4. chuẩn mức về chiều cao của đèn với mặt sàn

khoảng cách từ mặt sàn đến vị trí bóng đèn phụ vào công năng của từng loại đèn. cụ thể như sau:


Đèn sở hữu công năng 30 – 80w: Chiều cao dao động từ 3 – 6m.

Đèn có công năng 120 – 150w: Chiều cao dao động từ 6 – 8m.

Đèn sở hữu công suất 150 – 200w: Chiều cao dao động từ 8 – 10m.

Đèn công suất 200 – 300w: Chiều cao là 10m hoặc hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: