Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng đèn led pha


Sử dụng đèn led cho nhà xưởng thế nào để tăng tuổi thọ của đèn?


Đời sống kinh tế ngày 1 phát triển hơn kéo theo đó là yêu cầu về mặt chiếu sáng cho các Khu Vực lưu trữ, chế tạo hàng hóa. Đèn led nhà xưởng đang là thiết bị được rất nhiều tin dùng nhất hiện giờ bởi hiệu quả về kinh tế cũng chất lượng chiếu sáng. Vậy cần phải có những lưu ý gì khi dùng đèn led pha  dùng cho nhà xưởng?





lau chùi và vệ sinh đúng cách: Khi lau chùi và vệ sinh đèn led dùng cho nhà xưởng cần lưu ý là không sử những hóa chất tẩy rửa mạnh; dễ khiến cho làm hư hại lớp vỏ bên phía ngoài. Hãy sử các loại khăn khô lau sạch là được; khi lau chùi đèn cần chăm chú ngắt nguồn điện.


lựa chọn nơi treo đèn: Khi lựa chọn vị trí treo đèn led cần tránh nơi có ánh nắng; nơi sở hữu nhiệt độ cao; nơi chứa nguyên vật liệu dễ gây cháy nổ.


Xem thêm : đèn đường led


Tránh tắt bật liên tục: Lý Do số 1 khiến tuổi thọ của đèn bị suy giảm đó là khoảng thời gian tắt bật đèn quá ngắn. Do đó, để bảo đảm tuổi thọ của đèn pha nhà xưởng thì quý khách hàng rất cần phải đảm bảo thời gian bật tắt đèn lớn hơn 30 giây.


để ý khi bảo trì đèn led dùng cho nhà xưởng

ngoài việc sử dụng đúng cách dán đèn led dùng cho nhà xưởng thì việc duy trì đúng phương pháp sẽ tăng tính an toàn cũng như độ bền của thiết bị. thứ nhất đối có các chỗ đứng mái tôn cao; sở hữu nhiệt độ tương đối lớn dễ làm tổn hại tới trường vỏ thì rất cần phải liên tục theo dõi; chăm chú và trong mọi thao tác bảo trì dù cho là dễ dàng nhất cũng phải ngắt điện để đảm bảo an toàn.





nếu như trong tiến trình sử dụng đèn có những dấu hiệu hư hỏng, mất an toàn thì cần gọi đến nơi cung cấp dòng sản phẩm để đc tư vấn tương xứng nhất. Nếu tình huống tự tháo ra thay thế sửa chữa cần xem xét các mạch nối do sau 1 thời gian sử dụng chúng có thường bị đứt gãy nên hãy thật kỹ càng cân nhắc .

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: