Đặt banner 324 x 100

Thế hệ Y và Z chăm sóc thú cưng nhiều hơn


Nghiên cứu thu hút sự chú ý đến việc thế hệ Y và Z quan tâm nhiều hơn đến những người bạn lông lá của họ, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Các chuyên gia chỉ ra rằng sức khỏe của da và lông rất quan trọng đối với hạnh phúc của vật nuôi và khuyến nghị những người nuôi chó mèo nên nhờ các chuyên gia được chứng nhận hỗ trợ trong quy trình cạo lông.
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 41 trong số 100 người nuôi thú cưng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của thú cưng trong thời kỳ đại dịch. Báo cáo tương tự cho thấy thế hệ Y và Z quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của thú cưng của họ.

Thợ làm tóc cho thú cưng Merve Kan, người đã chia sẻ đánh giá của mình về dữ liệu trong báo cáo,“Vào thời điểm mà quyền sở hữu thú cưng đang phổ biến và nhiều ngân sách được phân bổ hơn cho việc chăm sóc và sức khỏe của chúng, chúng tôi nhận thấy rằng các thế hệ trẻ đặc biệt nhạy cảm hơn trong việc cung cấp những điều kiện tốt nhất cho những người bạn lông bông của mình. Cạo và chăm sóc lông là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của chó và mèo trong vòng đời của chúng. Chó và mèo khác nhau về chức năng và đặc điểm của bộ lông. Điều này khiến nhu cầu cạo râu thay đổi. Điều quan trọng là chủ sở hữu vật nuôi phải nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong các quá trình này vì sức khỏe của những người bạn lông xù của họ. Chúng tôi, với tư cách là Petibom Pet Coiffeur, trả lời tất cả các câu hỏi của chủ sở hữu vật nuôi với đội ngũ chuyên nghiệp và thiết bị của chúng tôi về các vấn đề như cạo lông chó mèo, chăm sóc lông và sức khỏe làn da . ”

“MÈO CẠO CÓ VAI TRÒ TRONG PHÒNG NGỪA CÁC VẤN ĐỀ TIỀM ẨN VỀ DA”
Nhấn mạnh rằng mèo không có lông cần cắt tỉa thường xuyên như chó, Merve Kan cho biết: “Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường thương mại điện tử CommonThread đã xác định mức tăng doanh thu trong ngành thú cưng trực tuyến kể từ đầu đại dịch là 62 phần trăm. Điều quan trọng là những người nuôi thú cưng phải nhận thức được nhu cầu của những con mèo của họ, những con mèo không cần cạo lông thường xuyên, về mặt chi tiêu phù hợp. Các vấn đề như tích tụ lông mờ trên da, được gọi là vón cục hoặc rụng nhiều hơn trong thời kỳ thay lông cho thấy thời điểm thích hợp để cạo lông ở mèo.

Kan nói tiếp:

"Ngoài ra, những con mèo nuốt phải lông đang mọc và rụng có thể bị nôn mửa, dẫn đến sụt cân. Mặt khác, việc cạo lông cho mèo cũng được ưu tiên để đề phòng sớm ký sinh trùng và các vấn đề về da có thể xảy ra. Mặc dù việc cạo lông cho mèo là không cần thiết. rất cần thiết, mèo miễn là có điều kiện chuyên nghiệp. Nó cũng không có hại."

“NHẬN HỖ TRỢ CHUYÊN NGHIỆP, ĐỪNG QUÊN BẢO TRÌ”
Nhắc nhở rằng khi thời tiết bắt đầu ấm lên, việc cạo lông cho mèo không giúp mèo thư giãn, trái với suy nghĩ của nhiều người và bộ lông có cơ chế giúp chúng mát mẻ khi thời tiết nóng và ấm áp khi thời tiết lạnh, thợ làm lông thú cưng Merve Kan đã thu hút sự chú ý đến tầm quan trọng của hỗ trợ chuyên nghiệp và đúng thời điểm:

“Quá trình cạo lông mà chủ mèo tự thực hiện với dụng cụ không phù hợp, không đúng thời điểm có thể gây ra những vết thương nghiêm trọng cho những người bạn lông xù có lớp da rất mỏng của chúng ta. Những người làm lông cho thú cưng biết các điều kiện tốt nhất để cạo lông, mức độ cắt ngắn lông và thời điểm thực hiện. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên cạo lông cho mèo bằng máy cạo râu được sản xuất cho mục đích đó và bởi các chuyên gia được chứng nhận để tránh bị thương. Mặt khác, chúng tôi khuyên mèo nên làm quen với việc chải lông và chải lông thường xuyên ngay từ sớm để bình thường hóa quá trình cạo lông căng thẳng và đảm bảo bộ lông khỏe mạnh hơn. Với tư cách là Thợ làm tóc cho thú cưng Petibom, chúng tôi luôn sát cánh bên tất cả những người bạn lông lá của mình và chủ nhân của chúng trong suốt quá trình này.”

Xem thêm: cửa hàng thú cưng uy tín

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: