Đặt banner 324 x 100

Thi công đài phun nước sân vườn Điêu khắc Liên Vũ


Thi công đài phun nước sân vườn

Đài phun nước sân vườn là tiểu cảnh trang trí nội, ngoại thất được yêu thích nhất hiện nay. Vì không chỉ mang đến vẻ đẹp, thẩm mỹ cho không gian cảnh quan. Mà còn mang đến may mắn, tiền tài, danh vọng… cho gia chủ…

Thi công đài phun nước sân vườn

Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn ngày nay được ứng dụng rất phổ biến và yêu thích bởi gia chủ khi có nhu cầu thi công cảnh quan sân vườn. Đài phun nước cũng xuất hiện nhiều ở các không gian quán cafe, spa, thẩm mỹ viện, sân vườn nhà hàng, trường học, resort, trường học... Với nhiều kiểu dáng, chất liệu, thiết kế khác nhau.
 
Bên cạnh việc tạo điểm nhấn cho cảnh quan thiên nhiên, tăng tính thẩm mỹ, giá trị sống đối với gia chủ và không gian được thi công. Thì đài phun nước là tiểu cảnh nước đẹp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Cụ thể ý nghĩa đó là gì thì hôm nay Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ- đơn vị chuyên thi công, thiết kế tiểu cảnh đài nước nghệ thuật sẽ chia sẻ với bạn đọc ngay dưới đây.

1. Ý nghĩa của đài phun nước sân vườn

Không chỉ riêng trong sân vườn, một tiểu cảnh đài phun nước dù đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Hay các không gian ngoài trời, các khuôn viên khách sạn, sân trường, công viên, sân tòa nhà, spa, thẩm mỹ viện... Đều mang đến vẻ đẹp độc đáo, tạo sự gần gũi, sinh động, tạo không gian giao hòa với thiên nhiên cho không gian. Đây vừa là nơi để thưởng thức nghệ thuật, đến gần hơi với thiên nhiên. Vừa là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng về mệt mỏi. Giúp lấy lại cân bằng cho không gian sống. Đối với các không gian nhà ở thì đài phun nước như một cỗ máy giúp thanh lọc không khí và điều hòa nhiệt độ môi trường. Sự góp mặt của tiểu cảnh đài phun nước sân vườn sẽ giúp không gian sống được cân bằng, trong lành, mát mẻ hơn. Ngăn cản khói bụi, giải tỏa nóng nực bên ngoài tiến vào căn nhà. 
 
Đài phun nước mini sân vườn, nội thất

Đài phun nước mini sân vườn, nội thất
  • Ngoài những lợi ích trên thì thiết kế đài phun nước sân vườn hay trong không gian nội thất còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vì nước được xem là hình ảnh đại diện cho sự sống, bắt nguồn của sự sống. Là biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, mang đến sự may mắn. Đài phun nước sân vườn hay trong nhà được thiết kế, thi công không chỉ với mục đích cải tạo cảnh quan, không gian sống. Mà còn kích thích sự luân chuyển, cân bằng năng lượng.
  • Có câu "tiền vào như nước", mọi người cho rằng nước mang đến tiền tài, danh vọng, sự nghiệp và may mắn cho gia chủ. Và chính dòng chảy của nước sẽ mang đến thịnh vượng, may mắn, tiền tài cho chủ nhân của ngôi nhà cũng như các thành viên. Đồng thời bảo vệ, cải thiện không gian sống, ngăn chặn các yếu tố, năng lượng, luồng khí xấu từ bên ngoài đến với ngôi nhà.

2. Báo giá thi công đài phun nước sân vườn

Đài phun nước sân vườn đẹp được thiết kế, thi công bởi Liên Vũ

Đài phun nước sân vườn đẹp được thiết kế, thi công bởi Liên Vũ
  • Xây dựng đài phun nước sân vườn không chỉ đơn thuần mang đến điểm nhấn, trang trí cho không gian sống. Mà còn giúp cung cấp nước cho cây cối xung quanh, cải tạo môi trường sống và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế mà hiện nay các gia chủ, chủ thầu xây dựng cũng rất ưa chuộng làm đài phun nước sân vườn trong các kiến trúc.
  • Bên cạnh đó hình ảnh đài phun nước cùng với sự chuyển động không ngừng của nước có thể tác động tích cực đến sự nghiệp, sức khỏe của gia chủ. Lựa chọn đúng kiểu dáng, vị trí lắp đặt của đài phun nước sân vườn còn có thể giúp tiết chế, đổi hướng các vận khí tiêu cực vào nhà. Đồng thời thu hút may mắn, tiền tài và các nguồn năng lượng tích cực. Vì thế mà không chỉ trong không gian sân vườn, người ta còn thi công tiểu cảnh đài nước trong không gian nội thất để khắc phục và hóa giải sự mất cân bằng trong kiến trúc. Nên nếu trong nhà bạn có góc nào đó không được đẹp theo phong thủy. Thì hoàn toàn có thể được hóa giải bằng cách thi công đài phun nước nhỏ trong nhà tại đó.
Một số đài phun nước sân vườn phổ biến:
Với sự phát triển của nhu cầu trang trí ngoại thất, các thiết kế đài phun nước cũng có nhiều cải tiến. Để đáp ứng theo yêu cầu của quý khách hàng khi thi công đài phun nước sân vườn. Trong đó có thể kể đến một số mẫu đài phun nước sân vườn như:
Mẫu đài phun nước sân vườn nghệ thuật cho các không gian lớn

Mẫu đài phun nước sân vườn nghệ thuật cho các không gian lớn
  • Đài phun nước sân vườn nghệ thuật.
  • Đài phun nước kiểu nối tiếp.
  • Đài phun nước sân vườn nghệ thuật.
  • Đài phun nước kết hợp tiểu cảnh (đá, cây xanh, tượng điêu khắc, hòn non bộ,...).
  • Đài phun nước nhiều tầng.
  • Đài phun nước phong cách châu Âu...
Đài phun nước phong cách châu Âu

Đài phun nước phong cách châu Âu
Kích thước tiểu cảnh đài phun nước có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào không gian sân vườn và mong muốn của gia chủ. Thiết kế, kiểu dáng, các tiểu cảnh kết hợp... Cũng có thể được tùy chọn, điều chỉnh để phù hợp nhất với phong cách và phong thủy của gia chủ.
 
Giá thiết kế, thi công tiểu cảnh đài phun nước sân vườn:
 
Điêu khắc Liên Vũ- thi công đài phun nước sân vườn đẹp

Điêu khắc Liên Vũ- thi công đài phun nước sân vườn đẹp
 
Mỗi kiểu đài phun nước khác nhau, kích thước khác nhau, trang thiết bị xây dựng đài nước cần sử dụng khác nhau… Mà cũng sẽ có các mức giá đài phun nước sân vườn khác nhau. Vì vậy mà báo giá dịch vụ sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo ý định thiết kế, xây dựng cũng như mong muốn, khả năng của gia chủ.
 
Để biết chi tiết về dịch vụ, tham khảo các mẫu đài phun nước sân vườn, đài phun nước trong nhà… và báo giá chi tiết. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị thiết kế thi công Liên Vũ để được hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/  

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: